Neu-Stam 800

Thuốc không kê đơn
Thành phần: Piracetam NULL (Uống)
Số đăng ký: VD-18057-12
Nhóm thuốc: 12.8. Thuốc khác
Hãng sản xuất: Công ty cổ phần Pymepharco
Nước sản xuất: NULL
Dạng bào chế: Viên nén bao phim
Phân loại: Thuốc không kê đơn
Giá tham khảo: 1.000 VND

Tên chung quốc tế: Piracetam.

Mã ATC: N06B X03.

Loại thuốc: Thuốc hưng trí (cải thiện chuyển hóa của tế bào thần kinh).

Dạng thuốc và hàm lượng

Viên nén 800 mg; nang 400 mg; lọ 250 g/125 ml; ống 1,2 g/6 ml. Ống tiêm 1 g/5 ml; 3 g/ml.

Dược lý và cơ chế tác dụng

Piracetam (dẫn xuất vòng của acid gamma amino-butyric, GABA) được coi là một chất có tác dụng hưng trí (cải thiện chuyển hóa của tế bào thần kinh) mặc dù người ta còn chưa biết nhiều về các tác dụng đặc hiệu cũng như cơ chế tác dụng của nó. Thậm chí ngay cả định nghĩa về hưng trí nootropic cũng còn mơ hồ. Nói chung tác dụng chính của các thuốc được gọi là hưng trí (như: piracetam, oxiracetam, aniracetam, etiracetam, pramiracetam, tenilsetam, suloctidil, tamitinol) là cải thiện khả năng học tập và trí nhớ. Nhiều chất trong số này được coi là có tác dụng mạnh hơn piracetam về mặt học tập và trí nhớ. Người ta cho rằng ở người bình thường và ở người bị suy giảm chức năng, piracetam tác dụng trực tiếp đến não để làm tăng hoạt động của vùng đoan não (vùng não tham gia vào cơ chế nhận thức, học tập, trí nhớ, sự tỉnh táo và ý thức).

Piracetam tác động lên một số chất dẫn truyền thần kinh như acetylcholin, noradrenalin, dopamin... Ðiều này có thể giải thích tác dụng tích cực của thuốc lên sự học tập và cải thiện khả năng thực hiện các test về trí nhớ. Thuốc có thể làm thay đổi sự dẫn truyền thần kinh và góp phần cải thiện môi trường chuyển hóa để các tế bào thần kinh hoạt động tốt. Trên thực nghiệm, piracetam có tác dụng bảo vệ chống lại những rối loạn chuyển hóa do thiếu máu cục bộ nhờ làm tăng đề kháng của não đối với tình trạng thiếu oxy. Piracetam làm tăng sự huy động và sử dụng glucose mà không lệ thuộc vào sự cung cấp oxy, tạo thuận lợi cho con đường pentose và duy trì tổng hợp năng lượng ở não. Piracetam tăng cường tỷ lệ phục hồi sau tổn thương do thiếu oxy bằng cách tăng sự quay vòng của các photphat vô cơ và giảm tích tụ glucose và acid lactic. Trong điều kiện bình thường cũng như khi thiếu oxy, người ta thấy piracetam làm tăng lượng ATP trong não do tăng chuyển ADP thành ATP; điều này có thể là một cơ chế để giải thích một số tác dụng có ích của thuốc. Tác động lên sự dẫn truyền tiết acetylcholin (làm tăng giải phóng acetylcholin) cũng có thể góp phần vào cơ chế tác dụng của thuốc. Thuốc còn có tác dụng làm tăng giải phóng dopamin và điều này có thể có tác dụng tốt lên sự hình thành trí nhớ. Thuốc không có tác dụng gây ngủ, an thần, hồi sức, giảm đau, an thần kinh hoặc bình thần kinh cũng như không có tác dụng của GABA.

Piracetam làm giảm khả năng kết tụ tiểu cầu và trong trường hợp hồng cầu bị cứng bất thường thì thuốc có thể làm cho hồng cầu phục hồi khả năng biến dạng và khả năng đi qua các mao mạch. Thuốc có tác dụng chống giật rung cơ.

Piracetam dùng theo đường uống được hấp thu nhanh chóng và hầu như hoàn toàn ở ống tiêu hóa. Khả dụng sinh học gần 100%. Nồng độ đỉnh trong huyết tương (40 - 60 microgram/ml) xuất hiện 30 phút sau khi uống một liều 2 g. Nồng độ đỉnh trong dịch não tủy đạt được sau khi uống thuốc 2 - 8 giờ. Hấp thu thuốc không thay đổi khi điều trị dài ngày. Thể tích phân bố khoảng 0,6 lít/kg. Piracetam ngấm vào tất cả các mô và có thể qua hàng rào máu - não, nhau - thai và cả các màng dùng trong thẩm tích thận. Thuốc có nồng độ cao ở vỏ não, thùy trán, thùy đỉnh và thùy chẩm, tiểu não và các nhân vùng đáy. Nửa đời trong huyết tương là 4 - 5 giờ; nửa đời trong dịch não tủy khoảng 6 - 8 giờ. Piracetam không gắn vào các protein huyết tương và được đào thải qua thận dưới dạng nguyên vẹn. Hệ số thanh thải piracetam của thận ở người bình thường là 86 ml/phút. 30 giờ sau khi uống, hơn 95% thuốc được thải theo nước tiểu. Nếu bị suy thận thì nửa đời thải trừ tăng lên: Ở người bệnh bị suy thận hoàn toàn và không hồi phục thì thời gian này là 48 - 50 giờ.

Chỉ định

Ðiều trị triệu chứng chóng mặt.

Ở người cao tuổi: Suy giảm trí nhớ, chóng mặt, kém tập trung, hoặc thiếu tỉnh táo, thay đổi khí sắc, rối loạn hành vi, kém chú ý đến bản thân, sa sút trí tuệ do nhồi máu não nhiều ổ.

Ðột quỵ thiếu máu cục bộ cấp (chỉ định này là kết quả của một thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên, mù đôi, có đối chứng với placebo, đa trung tâm trên 927 người bệnh đột quỵ thiếu máu cục bộ cấp cho thấy có những tiến bộ về hành vi sau 12 tuần điều trị, nhất là ở những người bệnh lúc đầu có triệu chứng thần kinh suy yếu nặng mà được dùng thuốc trong vòng 7 giờ đầu tiên sau tai biến mạch máu não). Cần chú ý tuổi tác và mức độ nặng nhẹ lúc đầu của tai biến là các yếu tố quan trọng nhất để tiên lượng khả năng sống sót sau tai biến đột quỵ thiếu máu cục bộ cấp.

Ðiều trị nghiện rượu.

Ðiều trị bệnh thiếu máu hồng cầu liềm (piracetam có tác dụng ức chế và làm hồi phục hồng cầu liềm in vitro và có tác dụng tốt trên người bệnh bị thiếu máu hồng cầu liềm). Ở trẻ em điều trị hỗ trợ chứng khó đọc.

Dùng bổ trợ trong điều trị giật rung cơ có nguồn gốc vỏ não.

Chống chỉ định

Người bệnh suy thận nặng (hệ số thanh thải creatinin dưới 20 ml/phút).

Người mắc bệnh Huntington.

Người bệnh suy gan.

Thận trọng

Vì piracetam được thải qua thận, nên nửa đời của thuốc tăng lên liên quan trực tiếp với mức độ suy thận và độ thanh thải creatinin. Cần rất thận trọng khi dùng thuốc cho người bệnh bị suy thận. Cần theo dõi chức năng thận ở những người bệnh này và người bệnh cao tuổi.

Khi hệ số thanh thải của creatinin dưới 60 ml/phút hay khi creatinin huyết thanh trên 1,25 mg/100 ml thì cần phải điều chỉnh liều:

Hệ số thanh thải creatinin là 60 - 40 ml/phút, creatinin huyết thanh là 1,25 - 1,7 mg/100 ml (nửa đời của piracetam dài hơn gấp đôi): Chỉ nên dùng 1/2 liều bình thường.

Hệ số thanh thải creatinin là 40 - 20 ml/phút, creatinin huyết thanh là 1,7 - 3,0 mg/100 ml (nửa đời của piracetam là 25 - 42 giờ): Dùng 1/4 liều bình thường.

Thời kỳ mang thai

Piracetam có thể qua nhau thai. Không nên dùng thuốc này cho người mang thai.

Thời kỳ cho con bú

Không nên dùng piracetam cho người cho con bú.

Tác dụng không mong muốn (ADR)

Thường gặp, ADR >1/100

Toàn thân: Mệt mỏi.

Tiêu hóa: Buồn nôn, nôn, ỉa chảy, đau bụng, trướng bụng.

Thần kinh: Bồn chồn, dễ bị kích động, nhức đầu, mất ngủ, ngủ gà.

Ít gặp, 1/1000 < ADR < 1/100

Toàn thân: Chóng mặt.

Thần kinh: Run, kích thích tình dục.

Hướng dẫn cách xử trí ADR

Có thể giảm nhẹ các tác dụng phụ của thuốc bằng cách giảm liều.

Liều lượng và cách dùng

Liều thường dùng là 30 - 160 mg/kg/ngày, tùy theo chỉ định. Thuốc được dùng tiêm hoặc uống, chia đều ngày 2 lần hoặc 3 - 4 lần. Nên dùng thuốc uống nếu người bệnh uống được. Cũng có thể dùng thuốc tiêm để uống nếu như phải ngừng dùng dạng tiêm. Trường hợp nặng, có thể tăng liều lên tới 12 g/ngày và dùng theo đường truyền tĩnh mạch.

Ðiều trị dài ngày các hội chứng tâm thần thực thể ở người cao tuổi: 1,2 - 2,4 g một ngày, tùy theo từng trường hợp. Liều có thể cao tới 4,8 g/ngày trong những tuần đầu.

Ðiều trị nghiện rượu: 12 g một ngày trong thời gian cai rượu đầu tiên. Ðiều trị duy trì: Uống 2,4 g/ngày.

Suy giảm nhận thức sau chấn thương não (có kèm chóng mặt hoặc không): Liều ban đầu là 9 - 12 g/ngày; liều duy trì là 2,4 g thuốc, uống ít nhất trong ba tuần.

Thiếu máu hồng cầu liềm: 160 mg/kg/ngày, chia đều làm 4 lần.

Ðiều trị giật rung cơ, piracetam được dùng với liều 7,2 g/ngày, chia làm 2 - 3 lần. Tùy theo đáp ứng, cứ 3 - 4 ngày một lần, tăng thêm 4,8 g mỗi ngày cho tới liều tối đa là 20 g/ngày. Sau khi đã đạt liều tối ưu của piracetam, nên tìm cách giảm liều của các thuốc dùng kèm.

Tương tác thuốc

Vẫn có thể tiếp tục phương pháp điều trị kinh điển nghiện rượu (các vitamin và thuốc an thần) trong trường hợp người bệnh bị thiếu vitamin hoặc kích động mạnh.

Ðã có một trường hợp có tương tác giữa piracetam và tinh chất tuyến giáp khi dùng đồng thời: Lú lẫn, bị kích thích và rối loạn giấc ngủ.

Ở một người bệnh thời gian prothrombin đã được ổn định bằng warfarin lại tăng lên khi dùng piracetam.

Ðộ ổn định và bảo quản

Bảo quản thuốc nơi khô ráo, ở nhiệt độ phòng.

Quá liều và xử trí

Piracetam không độc ngay cả khi dùng liều rất cao. Không cần thiết phải có những biện pháp đặc biệt khi nhỡ dùng quá liều.

 

 

Nguồn: Dược Thư 2002

THUỐC CÙNG HOẠT CHẤT

Aeyerop inj.

Huons Co. Ltd

Agicetam

Công ty CP DP Agimexpharm

Agicetam

Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Alopia tab.

Medica Korea Co., Ltd.

Amypira

Chi nhánh công ty cổ phần Armephaco- Xí nghiệp dược phẩm 120

Apharmcetam

Xí nghiệp dược phẩm 120- Công ty Dược và TTBYT Quân Đội.

Apratam

S.C.Arena Group S.A.

Befatropyl

Công ty liên doanh Meyer - BPC

Bestcove Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

BFS-Piracetam

Công ty cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội

Biotropil 1200

Biofarm Sp. zo.o.

Biotropil 800

Biofarm Sp. zo.o.

Boricetam

Brawn Laboratories Ltd

Boricetam

Brawn Laboratories Ltd

Boricetam Caps.

Brawn Laboratories Ltd

Braintrop 400

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Bretam

Công ty CP Korea United Pharm. Int' L Inc.

Bretam 800

Công ty cổ phần Korea United Pharm. Int' l

Brogood Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Cabasta Inj

Samchundang Pharmaceutical Co., Ltd.

Cadipira

Công ty cổ phần Dược phẩm Cần Giờ

Cefucofa

Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1 - Pharbaco.

Cerahead

Công ty TNHH dược phẩm Đạt Vi Phú

Cerefort

Uni Pharma Company

Cerefort

Uni Pharma

Cerefort

Uni Pharma

Ceretam

AV Manufacturing Sdn.Bhd

Ceretrop 400

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV

Ceretrop 800

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Ceretrop-400mg

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Cetam Caps

Công ty CP Dược-VTYT Thanh Hóa

Cetam Caps -400mg

Công ty CP Dược VTYT Thanh Hóa

Cetamin

Aurochem Pharmaceuticals (India) Pvt.Ltd.

Cetampir 800

Công ty cổ phần dược phẩm SaVi

Cetamvit

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Ceteco Cenpira

Công ty dược trung ương 3

Cetecocenpira 800

Công ty TNHH một thành viên Dược Trung ương 3

Cetecologita 400

Công ty TNHH một thành viên Dược Trung ương 3

Cetecologita 800

Công ty TNHH một thành viên Dược Trung ương 3

Chunggei Piracetam 400mg

Chung Gei Pharma. Co., Ltd.

Chunggei Piracetam 800mg

Chung Gei Pharma. Co., Ltd.

Cirbrain inj 1g

Union Korea Pharm. Co., Ltd.

Codutropyl

Công ty c? ph?n Du?c ph?m TW Medipharco - Tenamyd

Curecetam 400

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Daecef Injection

Iksu Pharmaceutical Co., Ltd

Dasoltac

Công ty cổ phần Dược phẩm Phương Đông

Dasoltac 400

Công ty cổ phần Dược phẩm Phương Đông

Davinfort-1200 mg

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Davinfort-800 mg

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Diorophyl

Micro Labs Limited

Diorophyl 400mg

Micro Labs Limited

Dohalope 800 mg

Công ty cổ phần sản xuất - thương mại Dược phẩm Đông Nam

Dopropy 1200mg

Công ty cổ phần sản xuất - thương mại Dược phẩm Đông Nam

Dorocetam

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

éloge-Piracetam 400mg

Công ty LD DP Éloge VN

Enpir-800

Synmedic Laboratories

Fepinram

PT Ferron Par Pharmaceuticals

Fepinram

PT Ferron Par Pharmaceuticals

Fepinram

PT Dexa Medica

Fepinram

PT Dexa Medica

Fepinram 400

PT. Dexa Medica

Fepinram 400

PT Dexa Medica

Fepinram 800

PT. Dexa Medica

Fepinram 800

PT Dexa Medica

Goldensam

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Goldensam

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Goldpacetam

Samjin Pharmaceutical Co., Ltd.

Goldpacetam

Samjin Pharm Co., Ltd.

Hasancetam 400

Công ty TNHH Ha san

Hasancetam 800

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Histudon

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Humiceta Tablet

Huons Co., Ltd.

Ilsolu

Etex Pharm Inc.

Ilsolu Injection

Theragen Etex Co., Ltd

Injectam- S 2g

Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1 - Pharbaco.

Injectam- S12

Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương I - Pharbaco

Injectam-S 1g

Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương I - Pharbaco

Jeil P-Cetam 1g

Jeil Pharmaceutical Co., Ltd.

Jeil P-Cetam 1g/5ml

Jeil Pharmaceutical Co., Ltd.

Juvicap Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Kacetam

Công ty cổ phần dược phẩm Khánh Hoà

Knowful 800mg

Y.S.P. Industries (M) Sdn

Lamicetam

Tsinghua Unisplendour Guhan Bio-Pharmaceutical Corporation Ltd.

Lamicetam

Tsinghua Unisplendour Guhan Bio-Pharmaceutical Corporation Ltd.

Letblood

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Leviron

CSPC Ouyi Pharmceutical Co., Ltd

Lilonton

Siu Guan Chem Ind Co., Ltd.

Lilonton capsule

Siu Guan Chem Ind Co., Ltd.

Lilonton capsule

Siu Guan Chem Ind Co., Ltd.

Lilonton F.C. Tablet

Siu Guan Chem. Ind. Co., Ltd.

Lilonton Injection

Siu Guan Chem Ind Co., Ltd.

Lilonton Injection 3000mg/15ml

Siu Guan Chem. Ind. Co., Ltd.

Lilonton Injection 3000mg/15ml

Siu Guan Chem. Ind. Co., Ltd.

Magaluzel

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Maxxviton 1200

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Maxxviton 400

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Maxxviton 800

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Medi-Piracetam 400

Công ty cổ phần dược phẩm Me Di Sun

Medi-Piracetam 800

Công ty cổ phần dược phẩm Me Di Sun

Mediacetam

Công ty CP liên doanh dược phẩm Medipharco Tenamyd BR s.r.l

Medotam 400

Medopharm

Mekotropyl 200mg/ml

Công ty cổ phần hoá-dược phẩm Mekophar.

Mekotropyl 400

Công ty cổ phần hoá-dược phẩm Mekophar.

Mekotropyl 800

Công ty cổ phần hoá-dược phẩm Mekophar.

Memoril

Meditop Pharmaceutical Ltd.

Memotropil

Pharmaceutical Works "Polpharma" S.A

Memotropil

Pharmaceutical Works "Polpharma" S.A

Microcetam

Micro Labs Limited

Minipir

M/S. Minimed Laboratories Pvt., Ltd.

Moratam

Alpha Pharm. Co,. Ltd.

Muscetam

Xí nghiệp dược phẩm 120- Công ty Dược và TTBYT Quân Đội.

Naatrapyl - 1 gam/5ml

Công ty Cổ phần Pymepharco

Naatrapyl 1g

Công ty cổ phần Pymepharco

Naatrapyl 3 gam/15ml

Công ty Cổ phần Pymepharco

Naatrapyl 3g

Công ty cổ phần Pymepharco

Naceptil

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Nghệ An

Nasahep 400

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Natafree

M/s. Biomed Life Sciences

Nertrobiine

Công ty cổ phần Dược phẩm TW 25

Neu-Stam

Công ty cổ phần Pymepharco

Neurocetam-400

Micro Labs Limited

Neurocetam-400

Micro Labs Limited

Neurocetam-800

Micro Labs Limited

Neuropyl

Công ty cổ phần dược Danapha

Neuropyl 3g

Công ty cổ phần dược Danapha

Neuropyl 400

Công ty cổ phần dược Danapha

Neuropyl 400

Công ty cổ phần dược Danapha

Neustam

Công ty cổ phần Pymepharco

Newsetam Capsule

Alpha Pharm. Co,. Ltd.

Nilofact

Farmak JSC

Noopi Piracetam 1g/5ml

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Nooptropyl

UCB S.A.

Nootripam 400

Công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long

Nootripam 400

Công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long

Nootripam 800

Công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long

Nootripam 800

Công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long

Nootropil

UCB Pharma SA

Nootropil

UCB Pharma S.p.A

Nootropil

UCB Pharma. S.A

Nootropil

UCB Pharma S.p.A

Nootropyl

UCB S.A.

Nootropyl

UCB S.A.

Nootropyl

UCB Pharma S.p.A

Nootryl 1200

Công ty TNHH Dược phẩm Glomed

Nootryl 400

Công ty TNHH Dược phẩm Glomed

Normacetam

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Normacetam

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Normacetam 800

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Nudipyl 12g

Công ty cổ phần Fresnius Kabi Bidiphar

Nudipyl 3g

Công ty dược trang thiết bị y tế Bình Định

Nudipyl 400

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Nudipyl 800

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Olepa Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Onbrain Inj.

Dae Han New Pharm Co., Ltd.

Orilope 800 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Phương Đông

Orilope 800mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Phương Đông

P-Cet 800

Penta Labs Pvt. Ltd.

P-Tam

Hanmi Pharm. Co., Ltd.

P-Tam Capsule

Alpha Pharm. Co,. Ltd.

Peptiose injection

Theragen Etex Co., Ltd

Philpirapyl Inj.

Huons Co., Ltd.

Picencap Capsule

Chunggei Pharm Co., Ltd.

Picentam Injection

Chunggei Pharm Co., Ltd.

Pietram

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Pilixitam

Farmak JSC

Piracefti 400

Công ty CPDP 3/2

Piracefti 400

Công ty CPDP 3/2

Piracefti 800

Công ty cổ phần Dược phẩm 3/2

Piracefti 800 mg

Công ty CPDP 3/7

Piracetam

Shandong Xinhua Pharmaceutical Co., Ltd.

Piracetam

Tsinghua Unisplendour Guhan Bio-Pharmaceutical Corporation Ltd.

Piracetam

Company Deko

Piracetam

Sintez Joint Stock Company

Piracetam

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Piracetam

Công ty CP TRAPHACO-

Piracetam

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây.

Piracetam

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Thái Bình

Piracetam

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Thái Bình

Piracetam

Tsinghua Unisplendour Guhan Bio-Pharmaceutical Corporation Ltd.

Piracetam

Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương I - Pharbaco

Piracetam

Công ty cổ phần dược phẩm TV. Pharm

Piracetam

Công ty CPDP Khánh Hòa

Piracetam

Công ty cổ phần dược-vật tư y tế Thanh Hoá

Piracetam

Công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim

Piracetam

Công ty CP Dược-VTYT Thanh Hóa

Piracetam

Công ty CP Dược VTYT Thanh Hóa

Piracetam

Công ty cổ phần Armephaco- Xí nghiệp dược phẩm 120

Piracetam

Công ty cổ phần Dược Hà Tĩnh

Piracetam -400mg

Công ty dược - vật tư y tế Khánh Hoà

Piracetam - Egis

Egis Pharmaceuticals Public Ltd., Co.

Piracetam - Egis

Egis Pharmaceuticals Public Ltd., Co.

Piracetam 1,2g/6ml

Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương 2

Piracetam 1200 Glomed

Công ty cổ phần dược phẩm Glomed

Piracetam 1g/5 ml

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Piracetam 1g/5ml

Công ty CP Dược VTYT Thanh Hóa

Piracetam 1g/5ml

Chi nhánh công ty cổ phần dược phẩm trung ương Vidipha

Piracetam 1g/5ml

Công ty cổ phần dược phẩm trung ương Vidipha.

Piracetam 400

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

Piracetam 400

Công ty cổ phần Dược Minh Hải

Piracetam 400

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

Piracetam 400

Công ty Cổ phần Dược Becamex

Piracetam 400 Glomed

Công ty cổ phần dược phẩm Glomed

Piracetam 400 mg

Công ty Cổ phần Dược phẩm EUVIPHARM

Piracetam 400 mg

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Piracetam 400 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm TW 25

Piracetam 400 mg

Công ty Cổ phần Traphaco

Piracetam 400 mg

Công ty TNHH một thành viên dược phẩm và sinh học y tế

Piracetam 400 mg

Công ty TNHH sản xuất thương mại dược phẩm NIC (NIC Pharma)

Piracetam 400 mg

Công ty cổ phần dược TW Mediplantex

Piracetam 400 mg

Công ty cổ phần dược trung ương Mediplantex.

Piracetam 400mg

Công ty cổ phần dược phẩm và sinh học y tế

Piracetam 400mg

Công ty CPDP T.V Pharm

Piracetam 400mg Kojar Capsule

Kojar Pharmaceutical Industrial Co., Ltd.

Piracetam 800

Công ty cổ phần LD dược phẩm Medipharco-Tenamyd BR s.r.l

Piracetam 800

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Piracetam 800

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

Piracetam 800

Công ty Cổ phần Dược Becamex

Piracetam 800

Công ty TNHH Ha san

Piracetam 800

Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG

Piracetam 800

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

Piracetam 800 Glomed

Công ty TNHH Dược phẩm Glomed

Piracetam 800 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Euvipharm

Piracetam 800 mg

Công ty cổ phần Dược Minh Hải

Piracetam 800mg

Công ty CPDP T.V Pharm

Piracetam 800mg

Công ty TNHH một thành viên dược phẩm và sinh học y tế

Piracetam capsules

Deyer Pharmaceutical Co.,Ltd. Zhejiang China

Piracetam Capsules 400mg

Hubei Huazhong Pharmaceutical Co., Ltd

Piracetam injection

Zhejiang Ruixin Pharmaceutical Co., Ltd.

Piracetam injection 1g/5ml

Sinochem Ningbo Limited Branch Jiangsu Ruinian Qianjin Pharmaceutical Co., Ltd.

Piracetam injection 5ml

Zhejiang Ruixin Pharmaceutical Co., Ltd.

Piracetam Kabi

Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Bidiphar

Piracetam Kabi 12g/60ml

Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Bidiphar.

Piracetam Meyer

Công ty liên doanh Meyer - BPC

Piracetam Stada 1 gam

Công ty Cổ phần Pymepharco

Piracetam Stada 3 gam

Công ty Cổ phần Pymepharco

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Public Ltd., Co.

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Public Ltd., Co.

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Public Ltd., Co.

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Private Limited Company

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Private Limited Company

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Public Ltd., Co.

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Public Limited Company

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Public Limited Company

Pirahexal 800

Hexal AG.

Piramed

Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Medlac Pharma Italy

Piranooflam 800

Flamingo Pharmaceuticals Limited

Pirapon

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Pirastad 1g

Công ty cổ phần Pymepharco

Piratab

Công ty cổ phần dược TW Mediplantex

Piraxis Injection 10ml

Oriental Chemical Works Inc.

Piraxis Injection 15ml

Oriental Chemical Works Inc.

Piraxis Injection 20ml

Oriental Chemical Works Inc.

Piraxis Injection 5ml

Oriental Chemical Works Inc.

Pirazem Cap.

Etex Pharm Inc.

Pirimas Inj.

Hwail Pharmaceutical Co., Ltd.

Piroton 400

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bos Ton Việt Nam

Piroton 800

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bos Ton Việt Nam

Pitamcap 400mg

Dongsung pharm. Co.,Ltd

Pitamcap 800mg

Dongsung pharm. Co.,Ltd

Pracetam 1200

Công ty TNHH LD Stada - Việt Nam

Pracetam 1200

Công ty TNHH LD Stada - Việt Nam

Pracetam 400

Công ty TNHH LD Stada-Việt Nam

Pracetam 800

Công ty TNHH LD Stada - Việt Nam

Pracetam 800

Công ty TNHH LD Stada - Việt Nam

Promelain

Zhejiang Ruixin Pharmaceutical Co., Ltd.

Quibay

HBM Pharma s.r.o

Rataprome cap.

Korea Eundan Co., Ltd.

Retento - 400

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Retento 400

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Retento-800

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Retento-800 tablets

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Selamax Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Seoba

Huons. Co., Ltd.

Seoba

Huons. Co., Ltd.

Seobtopen

Il Hwa Co., Ltd.

Soultam

Alpha Pharm. Co,. Ltd.

Spacetin injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Stacetam 2g

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Stacetam 3g

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Stacetam 800 mg

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Stasamin

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Syntam F.C. Tablets 1200mg

Synmosa Biopharma Corporation

Tarvicetam

Jiangsu Chenpai Pharmaceutical Co., Ltd.

Tarvicetam

Jiangsu Chenpai Pharmaceutical Co., Ltd.

Thecetam

Công ty CP Dược VTYT Thanh Hóa

Tiphacetam - 800mg

Công ty cổ phần dược phẩm Tipharco

Tiphacetam 400

Công ty cổ phần dược phẩm Tipharco

Tiphacetam 400

Công ty cổ phần dược phẩm Tipharco

Toptropin

Công ty Cổ phần Dược Đồng Nai

Toptropin 800mg

Công ty Cổ phần Dược Đồng Nai

Toptropin 800mg

Công ty Cổ phần Dược Đồng Nai

Toruxin

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Toruxin-800

Clesstra Healthcare Pvt. Ltd.

Tsar Piracetam

Ojsc Biokhimic

Tuhara

Farmak JSC

Unapiran inj. 1g

Union Korea Pharm. Co., Ltd.

Unapiran inj. 1g

Union Korea Pharm. Co., Ltd.

Usapira

Shandong Xinhua Pharmaceutical Co., Ltd.

Utrupin 400

Công ty cổ phần Dược S. Pharm

Utrupin 800

Công ty cổ phần Dược S. Pharm

Vacetam 400

Công ty CP dược VACOPHARM

Vacetam 800

Công ty cổ phần dược Vacopharm

Vinphacetam

Công ty CPDP Vĩnh Phúc

Vinphacetam

Công ty CPDP Vĩnh Phúc

Vinphacetam

Công ty cổ phần dược phẩm Vĩnh Phúc

Vinpocetine-Akos

Sintez Joint Stock Company

Xopawo 200mg/ml

Society with Limited Liability Medi-Cal Center "Ellara"

Zancetam

Công ty cổ phần Dược Đồng Nai.

Zynootrop

Cadila Healthcare Ltd.
THUỐC CÙNG NHÓM TÁC DỤNG

Actibon

Micro Labs Limited

Aeyerop inj.

Huons Co. Ltd

Agicetam

Công ty CP DP Agimexpharm

Agicetam

Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Alfobig

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Alfobig

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Alzheilin

Công ty TNHH Phil Inter Pharma

Amypira

Chi nhánh công ty cổ phần Armephaco- Xí nghiệp dược phẩm 120

Aphagluco

Công ty cổ phần Armephaco- Xí nghiệp dược phẩm 120

Aphagluco

Công ty cổ phần Armephaco- Xí nghiệp dược phẩm 120

Apharmcetam

Xí nghiệp dược phẩm 120- Công ty Dược và TTBYT Quân Đội.

Apratam

S.C.Arena Group S.A.

Arcalion 200

Les Laboratoires Servier Industrie

Arcatamin

Công ty cổ phần dược Danapha

Arnion

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

Atelin

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Atelin 1000

Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Bidiphar

Atelin 500

Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Bidiphar

Austrikan

Công ty liên doanh dược phẩm Mebiphar-Austrapharm

Barocolmin injection

Huons Co., Ltd.

Bee-Neotil Inj.

Yoo Young Pharm. Co., Ltd.

Befatropyl

Công ty liên doanh Meyer - BPC

Bestcholine

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Bestcove Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

BFS-Piracetam

Công ty cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội

Bicabo Tab

Sky New Pharm. Co., Ltd

Bicaprol Injection

Huons Co., Ltd

Bidilucil

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Bidilucil 250

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Bidilucil 500

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Binexcolin Injection

Binex Co., Ltd.

Braintrop 400

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Brainup Inj.

Daewoo Pharm. Co., Ltd.

Bretam 800

Công ty cổ phần Korea United Pharm. Int' l

Brogood Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Brotac

Công ty cổ phần dược TW Mediplantex

Cabasta Inj

Samchundang Pharmaceutical Co., Ltd.

Cames ditil 500mg

Công ty Cổ phần Dược Becamex

Cavinton forte

Gedeon Richter Plc.

Cavipi 10

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Cavipi 5

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Cebral

Công ty cổ phần TRAPHACO-

Cebrex

Dr. Willmar Schwabe GmbH & Co. KG

Cefucofa

Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1 - Pharbaco.

Cerebrolysin

Ebewe Pharma Ges.m.b.H.Nfg.KG

Cerefort

Uni Pharma Company

Ceretam

AV Manufacturing Sdn.Bhd

Ceretrop 400

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV

Cetam Caps

Công ty CP Dược-VTYT Thanh Hóa

Cetamin

Aurochem Pharmaceuticals (India) Pvt.Ltd.

Cetecologita 400

Công ty TNHH một thành viên Dược Trung ương 3

Cetecologita 800

Công ty TNHH một thành viên Dược Trung ương 3

Cholinsmax

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Chunbos Film coated Tablet

Theragen Etex Co., Ltd

Cicolin

Shin Poong Pharm Co., Ltd.

Cicostaline Inj

SamSung pharmaceutical IND. Co., Ltd

Cijoint

Micro Labs Limited

Cinneb Tab

Chunggei Pharm Co., Ltd.

Cirbrain inj 1g

Union Korea Pharm. Co., Ltd.

Circumax

C-Tri Pharma

Cirkid

Myung-In Pharm. Co., Ltd.

Citi SBK

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Citi- Brain 250

Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương I - Pharbaco

Citicolin

Công ty cổ phần dược Danapha

Citicolin

Vecchi & C Piam S.A.P.A

Citicolin 500mg

Công ty Cổ phần Pymepharco

Citicolin Kabi

Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Bidiphar

Citicoline

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Citicoline Sodium injection 100ml

Shijiazhuang No. 4 Pharmaceutical Co., Ltd.

Citilin

Korea United Pharm. Inc.

Cititops Inj

Tai Guk Pharm. Ind. Co., Ltd.

Citxl

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Citysaam

M/S Samrudh Pharmaceuticals Pvt., Ltd.

Citysaam

M/S Samrudh Pharmaceuticals Pvt., Ltd.

Codutropyl

Công ty c? ph?n Du?c ph?m TW Medipharco - Tenamyd

Coltab

Bharat Parenterals Ltd.

Coltab

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Coltab 125

Makcur Laboratories Ltd.

Coltab 250

Makcur Laboratories Ltd.

Coneulin 500

Công ty TNHH liên doanh Hasan-Dermapharm

Curecetam 400

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Daecef Injection

Iksu Pharmaceutical Co., Ltd

Daehanmodifin inj.

Dae Han New Pharm Co., Ltd.

Danolon

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Danolon 125

Makcur Laboratories Ltd.

Danolon 250

Makcur Laboratories Ltd.

Dasoltac

Công ty cổ phần Dược phẩm Phương Đông

Davicum

Farmak JSC

Dicenin

Công ty cổ phần Dược TW Mediplantex

Difosfocin

Mitim S.R.L

Dobacitil

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 3.

Dorocan

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Dorocetam

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Enpocetin

Công ty CP SPM

FDP Medlac

Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Medlac Pharma Italy

Felogemin

Samik Pharmaceutical Co., Ltd.

Fepinram

PT Ferron Par Pharmaceuticals

Fepinram 400

PT. Dexa Medica

Fepinram 800

PT. Dexa Medica

Flocaxin

BTO Pharmaceutical Co., Ltd

Galitop tab.

Hawon Pharmaceutical Corporation

Gikonxell Tablet

Boram Pharm Co., Ltd.

Giloba

Mega Lifesciences Ltd.

Ginamin Tablets 40mg

Yuyu Pharma INC.

Ginamin Tablets 80mg

Yuyu Pharma INC.

Ginbemex Tab. 40mg

Tai Guk Pharm. Ind. Co., Ltd.

Ginkgo Biloba

Công ty cổ phần dược phẩm ME DI SUN

Ginkomaxe Soft capsule

Boram Pharm Co., Ltd.

Ginkomise Soft Capsule

Young Poong Pharma. Co., Ltd.

Gitako

Dae Han New Pharm Co., Ltd.

Gliatilin

Italfarmaco SPA

Gliatilin

Italfarmaco SPA

Gliatilin

Italfarmaco S.P.A.

Gliphalin

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Gliphalin

Chi nhánh công ty cổ phần dược phẩm trung ương Vidipha

Glopotin 10

Công ty cổ phần dược phẩm Glomed

Glopotin 5

Công ty TNHH Dược phẩm Glomed

Goldensam

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Goldensam

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Goldpacetam

Samjin Pharmaceutical Co., Ltd.

Goldticol Injection

Dae Han New Pharm Co., Ltd.

Grabos Tablet

Nexpharm Korea Co., Ltd.

Gudia Tablet

Etex Pharm Inc.

Gujus Injection

BTO Pharmaceutical Co., Ltd

Hasancetam 800

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Hawonhikoline Inj.

Jeil Pharmaceutical Co., Ltd.

Herbaginko

Công ty cổ phần Dược phẩm Cần Giờ

HTP-Encémin

Công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim

Hucefa

Chunggei Pharma. Co., Ltd.

Humiceta Tablet

Huons Co., Ltd.

Hunasun Injection

Huons Co., Ltd.

Huyết sái thông

Yunnan Phytopharmaceuticals Co., Ltd

Ilcolen

Hwail Pharmaceutical Co., Ltd.

Inbionetinbicol Inj. 500mg

BTO Pharmaceutical Co., Ltd

Inimod

Laboratorios Celsius S.A.

Inimod Tablets

Laboratorios Celsius S.A.

Injami film coated tablet

Theragen Etex Co., Ltd

Injectam- S 2g

Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1 - Pharbaco.

Injectam- S12

Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương I - Pharbaco

Jeil P-Cetam 1g/5ml

Jeil Pharmaceutical Co., Ltd.

Jeil-Bra Inj.

Jeil Pharmaceutical Co., Ltd.

Jeilbracolin Inj.

Jeil Pharmaceutical Co., Ltd.

Jeilcitimex

Jeil Pharmaceutical Co., Ltd.

Juvicap Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Kacetam

Công ty cổ phần dược phẩm Khánh Hoà

Kali clorid 10%

Công ty CPDP Vĩnh Phúc

Kali clorid 10%

Công ty cổ phần dược phẩm Vĩnh Phúc.

Kali Clorid Kabi 10%

Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Bidiphar

Kali clorid-BFS

Công ty cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội

Kemodyn 1000

Esseti Farmaceutici S.R.L.

KMG Mekophar

Công ty cổ phần hoá dược phẩm Mekophar

Koruti Inj.

Hankook Korus Pharm. Co., Ltd.

Kungcef Tab.

Kyongbo Pharm. Co., Ltd.

Lamicetam

Tsinghua Unisplendour Guhan Bio-Pharmaceutical Corporation Ltd.

Lamicetam

Tsinghua Unisplendour Guhan Bio-Pharmaceutical Corporation Ltd.

Lepri Inj.

Hana Pharmaceutical Co., Ltd

Letblood

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Leviron

CSPC Ouyi Pharmceutical Co., Ltd

Lilonton capsule

Siu Guan Chem Ind Co., Ltd.

Lilonton F.C. Tablet

Siu Guan Chem. Ind. Co., Ltd.

Lilonton Injection

Siu Guan Chem Ind Co., Ltd.

Lilonton Injection 3000mg/15ml

Siu Guan Chem. Ind. Co., Ltd.

Linefos

Công ty cổ phần Pymepharco

Lobagin

Công ty cổ phần Dược phẩm Cần Giờ

Lucilucia 250 injection

Shanxi Powerdone Pharmaceutical Co., Ltd.

Lucimax

Reyoung Pharmaceutical Co. , Ltd

Luotai

Kunming Pharmaceutical Corp.

Lý Huyết Vương

Kunming Shenghuo Pharmaceutical (Group) Co., Ltd

Magaluzel

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Magnesium-B6

Công ty cổ phần Dược Đồng Nai.

Maosenbo 125

Công ty TNHH liên doanh Hasan-Dermapharm

Maosenbo 62,5

Công ty TNHH liên doanh Hasan-Dermapharm

Maxxviton 400

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Medi-Piracetam 400

Công ty cổ phần dược phẩm Me Di Sun

Medi-Piracetam 800

Công ty cổ phần dược phẩm Me Di Sun

Medoneuro-40

Medopharm

Medotam 400

Medopharm

Medtilin

Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Medlac Pharma Italy

Mekotropyl 400

Công ty cổ phần hoá-dược phẩm Mekophar.

Mekotropyl 800

Công ty cổ phần hoá-dược phẩm Mekophar.

Memoril

Meditop Pharmaceutical Ltd.

Memotropil

Pharmaceutical Works "Polpharma" S.A

Mezalin

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Mezavitin

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Mg - B6

Công ty CP Hóa -DP Mekophar

Mianifax

Dae Han New Pharm Co., Ltd.

Microcetam

Micro Labs Limited

Misenbo 125

Công ty TNHH Hasan Dermapharm

Misenbo 62,5

Công ty TNHH Hasan Dermapharm

Morecoline

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Muscetam

Xí nghiệp dược phẩm 120- Công ty Dược và TTBYT Quân Đội.

Myatamet film coated tablet

Theragen Etex Co., Ltd

Naatrapyl 1g

Công ty cổ phần Pymepharco

Naatrapyl 3g

Công ty cổ phần Pymepharco

Namuvit

Open Joint Stock Company "Borisovskiy Zavod Medicinskikh Preparatov"

Naphasukan

Công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà

Nasahep 400

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Natafree

M/s. Biomed Life Sciences

Neu-Stam

Công ty cổ phần Pymepharco

Neu-Stam 800

Công ty cổ phần Pymepharco

Neuraject

Union Korea Pharm. Co., Ltd.

Neurocetam-400

Micro Labs Limited

Neurocetam-800

Micro Labs Limited

Neurocoline

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Neurocoline

Bharat Parenterals Ltd.

Neurocoline-125

Bharat Parenterals Ltd.

Neurocoline-250

Bharat Parenterals Ltd.

Neurodar

Kusum Healthcare Pvt. Ltd.

Neuropyl

Công ty cổ phần dược Danapha

Neuropyl 3g

Công ty cổ phần dược Danapha

Neuropyl 400

Công ty cổ phần dược Danapha

Newomi

Etex Pharm Inc.

Newsetam Capsule

Alpha Pharm. Co,. Ltd.

Nilofact

Farmak JSC

Nimodi

Eskayef Bangladesh Ltd.

Nimotop

Bayer Schering Pharma AG

Nimotop I.V

Bayer Schering Pharma AG

Nimovac-V

Pharmathen S.A

Noopi Piracetam 1g/5ml

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Nootripam 400

Công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long

Nootripam 800

Công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long

Nootropil

UCB Pharma S.p.A

Normacetam

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Nudipyl 400

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Nudipyl 800

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Nurocol

Micro Labs Limited

Nurocol-2

Micro Labs Limited

Nurocol-4

Micro Labs Limited

Olepa Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Onsbeta

Pharvis Biotech Korea Co., Ltd.

Orilope 800mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Phương Đông

Orinadol 200 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Phương Đông

P-Tam Capsule

Alpha Pharm. Co,. Ltd.

Peptiose injection

Theragen Etex Co., Ltd

Pettinari

Công ty cổ phần dược phẩm Đạt Vi Phú

Phabico Injection

BTO Pharmaceutical Co., Ltd

Philcolin Inj

Samchundang Pharmaceutical Co., Ltd.

Philpirapyl Inj.

Huons Co., Ltd.

Philpresil Inj.

Asia Pharm. IND. Co., Ltd.

Phytocare-D

Công ty liên doanh dược phẩm Mebiphar-Austrapharm

Picencap Capsule

Chunggei Pharm Co., Ltd.

Picentam Injection

Chunggei Pharm Co., Ltd.

Pietram

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Pilixitam

Farmak JSC

Piracefti 400

Công ty CPDP 3/2

Piracefti 800

Công ty cổ phần Dược phẩm 3/2

Piracetam

Company Deko

Piracetam

Sintez Joint Stock Company

Piracetam

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Piracetam

Tsinghua Unisplendour Guhan Bio-Pharmaceutical Corporation Ltd.

Piracetam

Công ty cổ phần dược phẩm TV. Pharm

Piracetam

Công ty CP Dược-VTYT Thanh Hóa

Piracetam

Công ty cổ phần Armephaco- Xí nghiệp dược phẩm 120

Piracetam

Công ty cổ phần Dược Hà Tĩnh

Piracetam 1,2g/6ml

Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương 2

Piracetam 1200 Glomed

Công ty cổ phần dược phẩm Glomed

Piracetam 1g/5ml

Chi nhánh công ty cổ phần dược phẩm trung ương Vidipha

Piracetam 400

Công ty cổ phần Dược Minh Hải

Piracetam 400

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

Piracetam 400

Công ty Cổ phần Dược Becamex

Piracetam 400 Glomed

Công ty cổ phần dược phẩm Glomed

Piracetam 400 mg

Công ty Cổ phần Dược phẩm EUVIPHARM

Piracetam 400 mg

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Piracetam 400 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm TW 25

Piracetam 400 mg

Công ty TNHH sản xuất thương mại dược phẩm NIC (NIC Pharma)

Piracetam 400 mg

Công ty cổ phần dược TW Mediplantex

Piracetam 800

Công ty cổ phần LD dược phẩm Medipharco-Tenamyd BR s.r.l

Piracetam 800

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Piracetam 800

Công ty Cổ phần Dược Becamex

Piracetam 800

Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG

Piracetam 800

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

Piracetam 800 Glomed

Công ty TNHH Dược phẩm Glomed

Piracetam 800 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Euvipharm

Piracetam 800 mg

Công ty cổ phần Dược Minh Hải

Piracetam Capsules 400mg

Hubei Huazhong Pharmaceutical Co., Ltd

Piracetam injection

Zhejiang Ruixin Pharmaceutical Co., Ltd.

Piracetam injection 5ml

Zhejiang Ruixin Pharmaceutical Co., Ltd.

Piracetam Kabi

Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Bidiphar

Piracetam Kabi 12g/60ml

Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Bidiphar.

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Public Limited Company

Piracetam-Egis

Egis Pharmaceuticals Public Limited Company

Piranooflam 800

Flamingo Pharmaceuticals Limited

Pirapon

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Piraxis Injection 10ml

Oriental Chemical Works Inc.

Piraxis Injection 20ml

Oriental Chemical Works Inc.

Piraxis Injection 5ml

Oriental Chemical Works Inc.

Pirazem Cap.

Etex Pharm Inc.

Pirimas Inj.

Hwail Pharmaceutical Co., Ltd.

Piroton 400

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bos Ton Việt Nam

Piroton 800

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bos Ton Việt Nam

Pisup

Bharat Parenterals Ltd.

Pitamcap 400mg

Dongsung pharm. Co.,Ltd

Pitamcap 800mg

Dongsung pharm. Co.,Ltd

PM Renem

Probiotec Pharma Pty., Ltd.

Polfillin 2%

Pharmaceutical Works "Polpharma" S.A

Pomatat

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Pracetam 1200

Công ty TNHH LD Stada - Việt Nam

Pracetam 1200

Công ty TNHH LD Stada - Việt Nam

Pracetam 800

Công ty TNHH LD Stada - Việt Nam

Pracetam 800

Công ty TNHH LD Stada - Việt Nam

Praxilen

Famar Lyon

Promelain

Zhejiang Ruixin Pharmaceutical Co., Ltd.

PT - Colin

Công ty cổ phần dược TW Mediplantex

Pulisorb

Shandong Shenlu Pharmaceutical CO., Ltd

PymeAcolion

Công ty Cổ phần Pymepharco

Qcolin Capsule

Qilu Pharmaceutical Co., Ltd.

Quibay

HBM Pharma s.r.o

Quirex

BCWorld Pharm.Co.,Ltd.

Retento - 400

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Retento-800

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Robuton

Huons Co. Ltd

Safebo 125

MSN Laboratories Limited

Safebo 62,5

MSN Laboratories Limidted

Sancit

Bharat Parenterals Ltd.

Seabibol

Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1 - Pharbaco.

Sekaf

Công ty TNHH Đạt Vi Phú

Selamax Injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Selemone

Dongkoo Pharm. Co., Ltd.

Seoba

Huons. Co., Ltd.

Skaparan Tab

Sky New Pharm. Co., Ltd

Smaxtra

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Somazina

Ferrer Internacional S.A.

Somazina 1000mg

Ferrer Internacional S.A.

Somazina 500mg

Ferrer Internacional S.A.

Somazina1000mg

Ferrer Internacional S.A.

Spacetin injection

Furen Pharmaceutical Group Co., Ltd.

Stacetam 2g

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Stacetam 800 mg

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2

Stadfuryl

Công ty LD TNHH Stada - Việt Nam

Stasamin

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Sterile Potassium Chloride Concentrate 14.9%

B.Braun Medical Industries Sdn. Bhd.

Strocit 500

Sun Pharmaceutical Industries Ltd.

Superbrain

Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 3

Taginko

Công ty cổ phần hoá dược phẩm Mekophar

Taviluci 250

Reyoung Pharmaceutical Co., Ltd.

Tepromide

Medica Korea Co., Ltd.

Tisunane

Bharat Parenterals Ltd.

Tisunane

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Tisunane 125

Makcur Laboratories Ltd.

Tisunane 250

Makcur Laboratories Ltd.

Toptropin 800mg

Công ty Cổ phần Dược Đồng Nai

Toruxin

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Tracleer

Patheon Inc.

Tracleer

Patheon Inc.

Tracleer

Patheon Inc.

Tracleer

Patheon Inc.

Trentilin Ampoule

Santa Farma Ilac Sanayii A.S.

Tsar Piracetam

Ojsc Biokhimic

Tuhara

Farmak JSC

Unapiran inj. 1g

Union Korea Pharm. Co., Ltd.

Urocoline

Union Korea Pharm. Co., Ltd.

Usapira

Shandong Xinhua Pharmaceutical Co., Ltd.

Utrupin 400

Công ty cổ phần Dược S. Pharm

Utrupin 800

Công ty cổ phần Dược S. Pharm

Vacetam 400

Công ty CP dược VACOPHARM

Vifucamin

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Vincolin

Công ty cổ phần dược phẩm Vĩnh Phúc

Vinko

Hovid Bhd

Vinmotop

Công ty cổ phần dược phẩm Vĩnh Phúc

Vinocerate

Công ty cổ phần dược phẩm Vĩnh Phúc

Vinphacetam

Công ty CPDP Vĩnh Phúc

Vinphacetam

Công ty CPDP Vĩnh Phúc

Vinphaton

Công ty CPDP Vĩnh Phúc

Vinphaton

CT CPDP Vĩnh Phúc

Vinpocetin

Công ty cổ phần dược TW Mediplantex

Vinpocetin

Công ty cổ phần TRAPHACO-

Vinpocetin

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Vinpocetin

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Nghệ An

Vinpocetin 5 mg

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Vinpocetine-Akos

Sintez Joint Stock Company

Viscapo

Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương

Willow

Công ty cổ phần dược phẩm Me Di Sun

Xopawo 200mg/ml

Society with Limited Liability Medi-Cal Center "Ellara"

Yuyutacol

Yuyu Pharma, Inc.

Zancetam

Công ty cổ phần Dược Đồng Nai.

Ziptal

XL Laboratories Pvt., Ltd.