Richstatin 20mg

Thuốc kê đơn
Thành phần: Rosuvastatin Rosuvastatin (dưới dạng Rosuvastatin calcium) 20mg (Uống)
Số đăng ký: VN-16767-13
Nhóm thuốc: 12.7. Thuốc hạ lipid máu
Hãng sản xuất: Getz Pharma (Pvt) Ltd.
Nước sản xuất: NULL
Dạng bào chế: Viên nén bao phim
Phân loại: Thuốc kê đơn
Giá tham khảo: 11.500 VND

Rosuvastatin

Tên thuốc gốc (Hoạt chất)

Rosuvastatin.

Loại thuốc

Thuốc chống tăng lipid huyết, chất ức chế HMG-CoA reductase (statin).

Dạng thuốc và hàm lượng

Viên nén bao phim: 5 mg, 10 mg, 20 mg, 40 mg.


Chỉ định

Rối loạn cholesterol huyết: Bao gồm tăng cholesterol máu nguyên phát (loại IIa bao gồm tăng cholesterol máu gia đình dị hợp tử), loạn lipid huyết hỗn hợp (loại IIb), tăng cholesterol huyết có tính chất gia đình đồng hợp tử và tăng triglycerid huyết.

Phòng ngừa biến cố tim mạch tiên phát và thứ phát: Hỗ trợ các liệu pháp không dùng thuốc ở những bệnh nhân không có bằng chứng lâm sàng về bệnh mạch vành (CHD) có nhiều yếu tố nguy cơ (ví dụ: Tuổi, hút thuốc, tăng huyết áp, nồng độ HDL-cholesterol thấp, tiền sử gia đình mắc CHD sớm) để giảm nguy cơ tai biến tim mạch lần đầu. Hoặc ở những bệnh nhân có bằng chứng lâm sàng CHD để giảm nguy cơ tử vong/ tái diễn biến cố tim mạch thứ phát. Các biến cố tim mạch như: Nhồi máu cơ tim, đột quỵ, hoặc đau thắt ngực và nguy cơ phải tiến hành các thủ thuật tái thông mạch máu. 

Dự phòng tai biến tim mạch ở người bệnh đái tháo đường.

Làm giảm tiến triển xơ vữa mạch vành ở người tăng cholesterol huyết có biểu hiện lâm sàng bệnh mạch vành gồm có nhồi máu cơ tim trước đó.

Chống chỉ định

Quá mẫn với rosuvastatin hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Bệnh gan hoạt động hoặc tăng transaminase huyết thanh kéo dài và không rõ nguyên nhân.

Bệnh nhân suy thận nặng (độ thanh thải creatinin < 30ml/phút).

Bệnh nhân có bệnh lý về cơ.

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản mà không dùng các biện pháp tránh thai thích hợp.

Bệnh nhân đang dùng sofosbuvir/velpatasvir/voxilaprevir/ciclosporin.

Liều lượng & cách dùng

Người lớn

Tăng cholesterol máu: Liều khởi đầu: 5 - 10 mg x 1 lần/ngày, uống vào bất cứ thời điểm nào, trong hoặc xa bữa ăn. Nếu cần thiết có thể tăng liều mỗi 4 tuần 1 lần đến liều tối đa 40 mg/ngày. Tuy nhiên, liều 40 mg/ngày chỉ nên dùng dưới sự giám sát của chuyên gia ở những bệnh nhân bị tăng cholesterol máu nặng có nguy cơ tim mạch cao (trong đặc biệt là những người bị tăng cholesterol máu gia đình), những người không đạt được mục tiêu điều trị khi dùng liều 20 mg/ngày.

Tăng cholesterol máu gia đình kiểu đồng hợp tử: Liều khời đầu thường là 20 mg x 1 lần/ngày.

Phòng ngừa các biến cố tim mạch: Trong nghiên cứu giảm nguy cơ biến cố tim mạch, liều được sử dụng là 20 mg x 1 lần/ngày. Khoảng liều thường dùng 5 – 40 mg/ngày.

Trẻ em

Tăng cholesterol máu gia đình dị hợp tử: Liều khởi đầu thông thường là 5 mg x 1 lần/ngày. 

  • Trẻ em từ 6 - 9 tuổi:Lliều tối đa được khuyến cáo là 10 mg/ngày. Tính an toàn và hiệu quả của liều lớn hơn 10 mg chưa được nghiên cứu ở nhóm này.
  • Trẻ em từ 10 - 17 tuổi liều thông thường là 5 - 20 mg x 1 lần/ngày. Tính an toàn và hiệu quả của liều lớn hơn 20 mg chưa được nghiên cứu trong dân số này.

Tăng cholesterol máu gia đình đồng hợp tử

  • Trẻ em từ 6 - 17 tuổi: Liều khởi đầu từ 5 - 10 mg x 1 lần/ngày. Liều tối đa được khuyến cáo là 20 mg x 1 lần / ngày.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Không khuyến cáo rosuvastatin cho trẻ dưới 6 tuổi vì tính an toàn và hiệu quả của việc sử dụng ở đối tượng này chưa được nghiên cứu.

Đối tượng khác

Người cao tuổi: Liều khởi đầu 5 mg được khuyến cáo ở bệnh nhân > 70 tuổi. 

Bệnh nhân suy thận: Bệnh nhân suy thận nhẹ không cần chỉnh liều. Bệnh nhân suy thận trung bình (độ thanh thải creatinin 30 - 60 ml/phút) liều khởi đầu khuyến cáo là 5 mg, liều tối đa là 20 mg/ngày. Chống chỉ định rosuvastatin ở bệnh nhân suy thận nặng. Theo AHFS bệnh nhân suy thận nặng (Clcr <30 ml/phút) không chạy thận nhân tạo: liều khởi đầu 5 mg x1 lần/ngày, liều tối đa 10 mg x 1 lần/ngày.

Bệnh nhân là người châu Á: Nên cân nhắc bắt đầu điều trị với liều 5 mg x 1 lần/ngày do nồng độ rosuvastatin trong huyết tương tăng lên.

Tác dụng phụ

Thường gặp 

Tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, đau bụng, buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, nhìn mờ, mất ngủ, suy nhược, đau cơ, đau khớp, tăng men gan.

Ít gặp 

Bệnh cơ (kết hợp yếu cơ) và tăng hàm lượng creatine phosphokinase huyết tương (CPK), ban da, viêm mũi, viêm xoang, viêm họng, ho.

Hiếm gặp

Suy giảm nhận thức (như mất trí nhớ, lú lẫn), viêm cơ, tiêu cơ vân, dẫn đến suy thận cấp thứ phát do myoglobin niệu, tăng HbA1c và nồng độ glucose huyết thanh lúc đói.

Không xác định tần suất 

Phiền muộn, bệnh lý thần kinh ngoại biên, rối loạn giấc ngủ, ho, Hội chứng Stevens-Johnson, Bệnh cơ hoại tử qua trung gian miễn dịch, phù nề.

Lưu ý khi sử dụng

Lưu ý chung

Kiểm soát cholesterol: Trước và trong khi điều trị với statin, nên kết hợp kiểm soát cholesterol máu bằng các biện pháp như chế độ ăn, giảm cân, tập thể dục, và điều trị các bệnh có thể là nguyên nhân của tăng lipid. Phải tiến hành định lượng cholesterol LDL (chỉ dùng cholesterol toàn phần khi không xét nghiệm được cholesterol LDL) định kỳ và điều chỉnh liều lượng theo đáp ứng của người bệnh với thuốc. 

Ảnh hưởng trên gan: Cần tiến hành các xét nghiệm chức năng gan trước khi bắt đầu điều trị và khi có các biểu hiện gợi ý có tổn thương gan (như mệt mỏi hoặc suy nhược bất thường, chán ăn, đau bụng, nước tiểu sẫm màu, vàng da hoặc màng cứng). Nên ngừng dùng thuốc nếu có tổn thương gan nghiêm trọng với các biểu hiện lâm sàng và/hoặc tăng bilirubin trong máu hoặc vàng da. Cần sử dụng thuốc thận trọng ở người bệnh uống nhiều rượu và/hoặc có tiền sử bệnh gan.

Ảnh hưởng trên cơ xương: Các tác dụng trên cơ xương như đau cơ, bệnh cơ và hiếm hơn là tiêu cơ vân đã được báo cáo ở những bệnh nhân được điều trị bằng rosuvastatin với tất cả các liều và đặc biệt với liều > 20 mg. Ngưng dùng thuốc nếu nồng độ creatine kinase (CK) tăng đáng kể hoặc nếu được chẩn đoán hay nghi ngờ bệnh cơ. 

Định lượng nồng độ CK huyết thanh trước khi bắt đầu liệu pháp statin được một số chuyên gia khuyến cáo, đặc biệt đối với người bệnh có nguy cơ cao nhiễm độc cơ xương (người cao tuổi, người da đen, người dùng phối hợp với thuốc độc cho cơ, suy giảm chức năng thận, suy giáp, tiền sử bản thân hoặc tiền sử gia đình mắc bệnh cơ di truyền, tiền sử bị bệnh cơ do điều trị bằng rosuvastatin hoặc fibrat trước đó, tiền sử bệnh gan và/hoặc uống nhiều rượu, đang dùng fibrat). Nếu xét nghiệm CK > 5 lần giới hạn trên của bình thường, không nên bắt đầu điều trị bằng rosuvastatin. Không khuyến cáo giám sát thường quy nồng độ CK huyết thanh khi không có biểu hiện lâm sàng.

Phải cân nhắc bệnh cơ ở bất cứ người bệnh nào đang điều trị statin mà có đau cơ lan toả, cơ yếu hoặc nắn vào đau, và/hoặc có nồng độ CK huyết thanh tăng cao (lớn hơn gấp 10 lần giới hạn cao của bình thường). Nếu đau cơ mà không tăng hoặc tăng vừa phải CK huyết thanh (3 - 10 lần giới hạn cao của bình thường), phải giám sát người bệnh hàng tuần, cho tới khi các triệu chứng đỡ, nếu xấu đi, phải ngừng thuốc.

Liệu pháp statin phải tạm ngừng hoặc ngừng hẳn ở bất cứ người bệnh nào có biểu hiện bị bệnh cơ cấp và nặng hoặc có yếu tố nguy cơ dễ bị suy thận cấp do tiêu cơ vân, thí dụ như nhiễm khuẩn cấp nặng, hạ huyết áp, phẫu thuật và chấn thương lớn, bất thường về chuyển hóa, nội tiết, điện giải hoặc co giật không kiểm soát được.    

Ảnh hưởng trên thận: Protein niệu (dương tính với que thử) thoáng qua hoặc không liên tục đã được báo cáo ở bệnh nhân dùng rosuvastatin liều cao, đặc biệt với liều 40 mg/ngày. Xem xét đánh giá chức năng thận định kỳ ở bệnh nhân điều trị liều 40 mg/ngày.

Bệnh phổi kẽ:  Các trường hợp ngoại lệ của bệnh phổi kẽ đã được báo cáo với một số statin, đặc biệt là khi điều trị lâu dài. Các biểu hiện bao gồm khó thở, ho không có đờm và suy giảm sức khỏe nói chung (mệt mỏi, sụt cân và sốt). Nếu nghi ngờ bệnh nhân đã phát triển bệnh phổi kẽ, nên ngừng điều trị bằng statin.

Đái tháo đường: Một số bằng chứng cho thấy rằng statin là thuốc làm tăng đường huyết và ở một số bệnh nhân có nguy cơ cao mắc bệnh đái tháo đường đường, do đó có thể cần điều trị bệnh đái tháo đường thích hợp. Tuy nhiên, nguy cơ này vượt trội hơn khi giảm nguy cơ mạch máu khi dùng statin và do đó không phải là lý do để ngừng điều trị bằng statin. Bệnh nhân có nguy cơ (glucose lúc đói 5,6 - 6,9 mmol/l, BMI > 30 kg/m2, tăng triglycerid, tăng huyết áp) cần được theo dõi cả lâm sàng và sinh hóa theo hướng dẫn quốc gia.

Lưu ý với phụ nữ có thai

Vì các statin làm giảm tổng hợp cholesterol và có thể cả nhiều chất khác có hoạt tính sinh học dẫn xuất từ cholesterol, nên thuốc có thể gây hại cho thai nhi nếu dùng cho người mang thai. Vì vậy rosuvastatin chống chỉ định cho phụ nữ mang thai.

Lưu ý với phụ nữ cho con bú

Thuốc phân bố vào sữa mẹ. Do tiềm năng có tác dụng không mong muốn nghiêm trọng cho trẻ nhỏ đang bú sữa mẹ, nên chống chỉ định dùng rosuvastatin ở người cho con bú.

Lưu ý khi lái xe và vận hành máy móc

Các nghiên cứu để xác định ảnh hưởng của rosuvastatin đến khả năng lái xe và sử dụng máy móc vẫn chưa được tiến hành. Dựa trên các đặc tính dược lực học, rosuvastatin không có khả năng ảnh hưởng đến khả năng này. Tuy nhiên, tình trạng chóng mặt có thể xảy ra khi dùng thuốc, nếu gặp tác dụng phụ này, bệnh nhân không nên lái xe hoặc vận hành máy móc.


Quá liều

Quá liều và xử trí

Quá liều và độc tính

Chưa ghi nhận thông tin về quá liều rosuvastatin. Một số trường hợp quá liều các statin khác (lovastatin, fluvastatin, simvastatin hoặc pravastatin) được ghi nhận không có triệu chứng gì đặc biệt và bệnh nhân hồi phục mà không để lại di chứng.

Cách xử lý khi quá liều

Không có điều trị cụ thể trong trường hợp quá liều. Trong trường hợp quá liều, bệnh nhân nên được điều trị triệu chứng và tiến hành các biện pháp hỗ trợ theo yêu cầu. Thẩm tách máu không làm tăng đáng kể độ thanh thải của rosuvastatin.

Quên liều và xử trí

Nếu bạn quên dùng một liều thuốc, hãy uống càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và uống liều kế tiếp vào thời điểm như kế hoạch. Không uống gấp đôi liều đã quy định.

Dược lực học

Rosuvastatin là thuốc thuộc nhóm ức chế HMG-CoA reductase (nhóm statin) có tác dụng điều hòa lipid huyết. Cơ chế tác động của rosuvastatin là ức chế cạnh tranh với HMG-CoA reductase, là enzym xúc tác chuyển đổi HMG-CoA thành axit mevalonic, một tiền thân sớm của cholesterol dẫn đến làm giảm tổng hợp cholesterol trong gan và làm giảm nồng độ cholesterol trong tế bào. Statin làm giảm nồng độ cholesterol toàn  phần, LDC-c và VLDC-c trong huyết tương. Thuốc cũng làm giảm nồng độ triglycerid và làm tăng HDL-c trong huyết tương.

Dược động học

Hấp thu

Thuốc hấp thu nhanh và đạt nồng độ đỉnh trong huyết tương khoảng 5 giờ sau khi uống. Sinh khả dụng tuyệt đối khoảng 20%.

Phân bố

Thể tích phân bố khoảng 134 L. Khoảng 90% rosuvastatin kết hợp với protein huyết tương, chủ yếu là với albumin.

Chuyển hóa

Rosuvastatin ít bị chuyển hoá. Chỉ khoảng 10% liều dùng được chuyển hóa. Chất chuyển hóa chính là N-desmethyl rosuvastatin, được hình thành chủ yếu bởi CYP 2C9.

Thải trừ

Khoảng 90% liều rosuvastatin được thải trừ ở dạng không đổi qua phân (bao gồm hoạt chất được hấp thu và không được hấp thu) và phần còn lại được bài tiết ra nước tiểu. Khoảng 5% được bài tiết ra nước tiểu dưới dạng không đổi. Thời gian bán thải trong huyết tương khoảng 19 giờ.

Tương tác thuốc

Tương tác với các thuốc khác

Thuốc ức chế protein vận chuyển, cyclosporin, thuốc ức chế protease, itraconazol, fluconazol, gemfibrozil và các sản phẩm hạ lipid khác có thể làm tăng nồng độ rosuvastatin, làm độc tính trên cơ.

Ezetimibe dùng đồng thời với rosuvastatin có thể xảy ra tương tác dược lực học về tác dụng phụ giữa 2 thuốc.

Dùng đồng thời rosuvastatin với hỗn dịch thuốc kháng acid có chứa nhôm và magie hydroxit làm giảm nồng độ trong huyết tương c

THUỐC CÙNG HOẠT CHẤT

Agirovastin 10

Công ty CP DP Agimexpharm

Agirovastin 20

Công ty CP DP Agimexpharm

Auritz

Công ty Cổ phần Korea United Pharm. Int'l

Ausulvas 10 Tablet

Square Pharmaceuticals Ltd

Bonzacim 10

Celogen Pharma Pvt., Ltd.

Bonzacim 20

Celogen Pharma Pvt., Ltd.

Carhurol 10

Công ty Cổ phần BV Pharma

Carhurol 20

Công ty Cổ phần BV Pharma

Colarosu 10

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Colarosu 20

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Colezet 10

Altomega Drugs Pvt. Ltd

Colezet 5

Altomega Drugs Pvt. Ltd

Colirova-10

Atoz Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Colirova-5

Atoz Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Courtois

Công ty cổ phần dược phẩm Đạt Vi Phú

Cresimex 10

Công ty cổ phần dược phẩm IMEXPHARM

Crestin

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bos Ton Việt Nam

Crestor

IPR Pharmaceuticals INC.

Crestor

IPR Pharmaceuticals Inc

Crestor 10mg

IPR Pharmaceuticals INC.

Crestor 20mg

IPR Pharmaceuticals INC.

Crestor 5mg

iPR Pharmaceuticals INC

Crintic

M/s Bio-Labs (Pvt) Ltd.

Devastin 10

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Devastin 20

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Dorosur 10 mg

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Eftirosu

Công ty CP dươc phẩm 3/2

Eftirosu 20

Công ty CP dươc phẩm 3/2

Glodia 10

Công ty TNHH dược phẩm Glomed

Glodia 20

Công ty cổ phần dược phẩm Glomed

Gomradin

Daewoong Pharm. Co., Ltd.

Gomradin

Daewoong Pharm. Co., Ltd.

Heavarotin 10

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Heavarotin 5

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Jupiros 10

Alkem Laboratories Ltd.

Jupiros 20

Alkem Laboratories Ltd.

Jupiros 5

Alkem Laboratories Ltd.

Lartim

Prayash Heath Care PVT. Ltd

LDNil 10

MSN Laboratories Limited

LDNil 20

MSN Laboratories Limited

Lipeact

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lipeact 10

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lipeact 20

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lipidorox 10

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Lipiroz - 10

Axon Drugs Private Ltd.

Lipiroz - 5

Axon Drugs Private Ltd.

Lipitin -R

Flamingo Pharmaceuticals Ltd.

Lowas

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lowas 10

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lowas 20

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Microvatin-10

Micro Labs Limited

Microvatin-20

Micro Labs Limited

Microvatin-20

Micro Labs Limited

Microvatin-5

Micro Labs Limited

Microvatin-5

Micro Labs Limited

Pahasu

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Pahasu 10

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Pitoletrin 10mg

Genome Pharmaceutical (Pvt) Ltd

pms-Rosuvastatin

Pharmascience Inc.

pms-Rosuvastatin

Pharmascience Inc.

pms-Rosuvastatin

Pharmascience Inc.

Ravastel-10

Công ty TNHH dược phẩm Đạt Vi Phú

Richstatin 10mg

Getz Pharma (Pvt) Ltd.

Richstatin 5 mg

Getz Pharma (Pvt) Ltd.

Rishon 10mg

Lek Pharmaceuticals d.d,

Rishon 20mg

Lek Pharmaceuticals d.d,

Robesetatine

Công ty Cổ phần Dược Becamex

Rolavast 10

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd- Unit II

Rolavast 20

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd- Unit II

Rolip 5mg tablets

Hilton Pharmaceutical (Pvt) Ltd.

Ronalipi 20

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Roschem-10

Lessac Research Laboratories Private Limited

Roschem-20

Lessac Research Laboratories Private Limited

Rosiduc

M/s Windlas Biotech Ltd.

Rosikeep-10

Medico Remedies Pvt. Ltd.

Rosikeep-5

Medico Remedies Pvt. Ltd.

Rossuwell 10

Agio Pharmaceuticals Ltd.

Rossuwell 20

Agio Pharmaceuticals Ltd.

Rost-10

Hetero Drugs Ltd.

Rost-20

Hetero Drugs Ltd.

Rostat-10

Global Pharma Healthcare Pvt., Ltd.

Rostor 10

Công ty cổ phần Pymepharco

Rostor 20

Công ty cổ phần Pymepharco

Rosucor

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Rosucor10

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Rosufar 10

Farma Glow

Rosufar 20

Farma Glow

Rosulipid 10

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Rosulipid 20

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Rosuliptin 20

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Rosumir 20

Miracle Labs (P) Ltd.

Rosuvagen 20

Medibios Laboratories Pvt., Ltd.

Rosuvamarksans 10

Marksans Pharma Ltd.

Rosuvamarksans 20

Marksans Pharma Ltd.

Rosuvamarksans 5

Marksans Pharma Ltd.

Rosuvas Hasan 10

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Rosuvastatin 10

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Rosuvastatin 10

Công ty Cổ phần Pymepharco

Rosuvastatin 10 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Euvipharm

Rosuvastatin 10mg

Công ty cổ phần dược phẩm TV.Pharm

Rosuvastatin 20

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Rosuvastatin 20

Công ty Cổ phần Pymepharco

Rosuvastatin Savi 10

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Rosuvastatin Stada 10 mg

Công ty TNHH LD Stada-Việt Nam

Rosuvastatin Stada 10 mg

Công ty TNHH Liên doanh Stada Việt Nam

Rosuvastatin Stada 20 mg

Công ty TNHH LD Stada-Việt Nam

Rosuvastatin Stada 20 mg

Công ty LD TNHH Stada - Việt Nam

Rosuvastatin Tablets 10mg

Macleods Pharmaceutical Ltd.

Rosuvastatin Tablets 20mg

Macleods Pharmaceutical Ltd.

Rosuvastatin Tablets 5mg

Macleods Pharmaceutical Ltd.

Rosuvastatin-Teva 10mg

Teva Pharmaceutical Industries Ltd.

Rosuvastatin-Teva 20mg

Teva Pharmaceutical Industries Ltd.

Rosuvastatin-Teva 5mg

Teva Pharmaceutical Industries Ltd.

Rosuxl

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Rosuxl 10

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Rosuxl 20

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Rosuzen 10

LLoyd Laboratories INC.

Rosuzen 20

LLoyd Laboratories INC.

Roswera

KRKA, D.D., . Novo Mesto

Rotinvast 10

Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Rotinvast 20

Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Rovalstat 10

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Rovalstat 20

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Rovartal 10

Cipla Ltd.

Rovartal 10mg

Actavis Ltd.

Rovastin-10

Aurochem Pharmaceuticals (1)Pvt.Ltd.

Rovastin-20

Aurochem Pharmaceuticals (1)Pvt.Ltd.

Rovusat 10

Delta Generic Formulation Pvt., Ltd.

Rovusat 5

Delta Generic Formulation Pvt., Ltd.

Runolax

The Acme Laboratories Ltd.

Ruvasan 10

S.R.S. Pharmaceuticals Pvt., Ltd.

Ruvastin-10 tablet

Aristopharma Ltd.

Savi Rosuvastatin 10

Công ty cổ phần dược phẩm SAVI (SAVIPHARM)

SaVi Rosuvastatin 20

Công ty cổ phần dược phẩm SAVI (SAVIPHARM)

SaVi Rosuvastatin 5

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Sdabex

The Madras Pharmaceuticals

Statinor -20

Hetero Drugs Ltd.

Statinor-10

Hetero Drugs Ltd.

Statinrosu 10

Công ty Liên doanh Meyer - BPC.

Statinrosu 20

Công ty Liên doanh Meyer - BPC.

Stratuma

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Stratuma 10

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Surotadina

Pharmaceutical Works Adamed Pharma Joint Stock Company

Surotadina

Pharmaceutical Works Adamed Pharma Joint Stock Company

Surotadina

Pharmaceutical Works Adamed Pharma Joint Stock Company

Vaptor 20mg

M/s Searle Pakistan Limited

Vasticure-10

Gracure Pharmaceuticals Ltd.

Vasticure-20

Gracure Pharmaceuticals Ltd.

Vasulax-5

Micro Labs Limited

X-Plended Tablet 10mg

PharmEvo Private Limited

X-Plended Tablet 5mg

PharmEvo Private Limited

Zulipid 10

Prayash Healthcare Pvt.Ltd.

Zyrova 10

Cadila Healthcare Ltd.

Zyrova 20

Cadila Healthcare Ltd.

Zyrova 5

Cadila Healthcare Ltd.
THUỐC CÙNG NHÓM TÁC DỤNG

Acinet 10

Swiss Pharma PVT.LTD.

Acinet 20

Swiss Pharma PVT.LTD.

Afocical

Withus Pharmaceutical Co., Ltd

Aforsatin 10

Fourtts (India) Laboratories Pvt. Ltd.

Aforsatin 20

Fourtts (India) Laboratories Pvt. Ltd.

Agirovastin 10

Công ty CP DP Agimexpharm

Agirovastin 20

Công ty CP DP Agimexpharm

Alipid

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Alipid 20

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Alvasta 10

All Serve Healthcare Pvt; Ltd

Amefibrex 200

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Amefibrex 300

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV

Ampharin

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Amtopid

AMN Life Science Pvt. Ltd.

Anpabitol

Công ty liên doanh dược phẩm Mebiphar-Austrapharm

Apamtor 10mg

Farmak JSC.

Apamtor 20mg

Farmak JSC.

Aroth 10mg

Công ty TNHH DP Vellpharm VN

Athenil 10mg

Searle Pakistan Limited

Athenil 20mg

Searle Pakistan Limited

Aticlear Film Coated Tablet

Kyung Dong Pharm Co., Ltd.

Atobaxl

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Atobaxl-20

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Atocor 20

Dr. Reddys Laboratories Ltd.

Atodet-10

Akum Drugs & Pharmaceuticals Ltd

Atodet-20

Akum Drugs & Pharmaceuticals Ltd

Atorcal Tablet

Healthcare Pharmaceuticals Ltd.

Atorec-10

Emcure Pharmaceuticals Ltd.

Atorec-20

Emcure Pharmaceuticals Ltd.

Atorhasan 10

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Atoris 10mg

KRKA, D.D., Novo Mesto

Atorlip 20

Công ty cổ phần dược Hậu Giang

Atorlog 20

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Atormed 20 Tablets

Medley Pharmaceuticals Ltd.

Atormin 10

Miracle Labs (P) Ltd.

Atormin 20

Miracle Labs (P) Ltd.

Atoronobi 20

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Atoronobi 40

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Atorota 20

M/s. Rotaline Molekule Pvt.Ltd.

Atorvastatin

Flamingo Pharmaceuticals Ltd.

Atorvastatin

Flamingo Pharmaceuticals Ltd.

Atorvastatin 10

Công ty cổ phần dược phẩm Khánh Hoà

Atorvastatin 10

Công ty TNHH sản xuất thương mại dược phẩm NIC (NIC Pharma)

Atorvastatin 10

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Atorvastatin 10

Công ty TNHH Ha san-Dermapharm

Atorvastatin 10 mg

Công ty Cổ phần Dược phẩm EUVIPHARM

Atorvastatin 10mg

Công ty cổ phần dược phẩm TV. Pharm

Atorvastatin 10mg tablets

Medico Remedies Pvt. Ltd.

Atorvastatin 20

Công ty cổ phần dược phẩm Khánh Hoà

Atorvastatin 20

Công ty TNHH sản xuất thương mại dược phẩm NIC (NIC Pharma)

Atorvastatin 20

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Atorvastatin 20

Công ty TNHH Ha san-Dermapharm

Atorvastatin 20 mg

Công ty Cổ phần Dược phẩm EUVIPHARM

Atorvastatin RVN 10

Công ty Roussel Việt Nam

Atorvastatin RVN 20

Công ty Roussel Việt Nam

Atorvastatin SaVi 20

Cty CP DP Savi

Atorvis 20

Công ty cổ phần dược phẩm IMEXPHARM

Atotim-20 Tablet

Nipa Pharmaceutical Co., Ltd.

Atovast 10

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Atovast 20

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Atovastatin 20mg

Công ty cổ phần dược phẩm TV. Pharm

Atrin 10

Sai Mirra Innopharm Pvt. Ltd.

Atrin 20

Sai Mirra Innopharm Pvt. Ltd.

Atroact-10

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Atroact-20

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Auliplus

Công ty liên doanh dược phẩm Mebiphar-Austrapharm

Ausulvas 10 Tablet

Square Pharmaceuticals Ltd

Avas-10

Micro Labs Ltd.

Avas-20

Micro Labs Limited

Avastor 40

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bos Ton Việt Nam

Axore Tablets

Gracure Pharmaceuticals Ltd.

Aztor 10

Sun Pharmaceutical Industries Ltd.

Aztor 20

Sun Pharmaceutical Industries Ltd.

Basaterol

Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo

Becolitor 10

Công ty Liên doanh Meyer - BPC.

Becolitor 20

Công ty Liên doanh Meyer - BPC.

Becopanthyl

Công ty LD Meyer-BPC

Bitorvas

Bilim Ilac Sanayii Ve Ticaret A.S.

Bonzacim 10

Celogen Pharma Pvt., Ltd.

Bonzacim 20

Celogen Pharma Pvt., Ltd.

Brezimed

Công ty cổ phần dược phẩm Glomed

Brozil 300mg

Y.S.P. Industries (M) Sdn. Bhd.

Caditor 10

Cadila Pharmaceuticals Ltd.

Caditor 20

Cadila Pharmaceuticals Ltd.

Caditor 40

Cadila Pharmaceuticals Ltd.

Carhurol 10

Công ty Cổ phần BV Pharma

Carhurol 20

Công ty Cổ phần BV Pharma

Carlipo-10

Sharon Bio-Medicine Ltd.,

Carlipo-20

Sharon Bio-Medicine Ltd.,

Cheklip 10

Zim Labratories Ltd.

Cheklip 20

Zim Labratories Ltd.

Cholter 10

Ajanta Pharma Limited

Cholter 20

Ajanta Pharma Limited

CKDLipilou tab. 20mg

Chong Kun Dang Pharmaceutical Corp.

CKDLipilou tab. 40mg

Chong Kun Dang Pharmaceutical Corp.

Colarosu 10

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Colarosu 20

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Colestrim

Ethypharm

Colestrim

Inventia Healthcare Pvt. Ltd.

Colirova-10

Atoz Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Colirova-5

Atoz Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Conchol-10

IKO Overseas

Courtois

Công ty cổ phần dược phẩm Đạt Vi Phú

Cresimex 10

Công ty cổ phần dược phẩm IMEXPHARM

Crestin

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bos Ton Việt Nam

Crestor 10mg

IPR Pharmaceuticals INC.

Crestor 20mg

IPR Pharmaceuticals INC.

Crestor 5mg

iPR Pharmaceuticals INC

Crintic

M/s Bio-Labs (Pvt) Ltd.

Devastin 10

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Devastin 20

Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar 1

Doetori 20 mg

Công ty cổ phần sản xuất - thương mại Dược phẩm Đông Nam

Dolopina 20 mg

Công ty CP SX TM DP Đông Nam

Dopaso Tab

Dongsung pharm. Co.,Ltd

Dopathyl 160 mg

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Dopathyl 200 mg

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Dorosur 10 mg

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Dorotor 40 mg

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Dorotor 20 mg

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Dosimvas 20 mg

Công ty cổ phần sản xuất - thương mại Dược phẩm Đông Nam

Eftirosu

Công ty CP dươc phẩm 3/2

Eftirosu 20

Công ty CP dươc phẩm 3/2

Eurosim

Eurolife Healthcare Pvt., Ltd.

Eurostat-A

Eurolife Healthcare Pvt., Ltd.

Eurostat-A20

Eurolife Healthcare Pvt., Ltd.

Eurostat-E

Eurolife Healthcare Pvt., Ltd.

Ezetimibe Tablets 10mg

Flamingo Pharmaceuticals Limited

Ezvasten

Công ty cổ phần dược phẩm Đạt Vi Phú

Fegenor 200mg

Laboratoires Leurquin Mediolanum S.A

Fenbrat

Công ty TNHH một thành viên dược phẩm và sinh học y tế

Fenbrat 200M

Công ty TNHH một thành viên dược phẩm và sinh học y tế

Fenochol 200mg Capsule

Cadila Healthcare Ltd.

Fenochol 67 capsule

Cadila Healthcare Ltd.

Fenocor 100

Công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long

Fenofib 100

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Fenofib 200

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Fenofib 300

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Fenofibrat 100 - US

Công ty TNHH US Pharma USA

Fenofibrat 300

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Fenofibrat 300-US

Công ty TNHH US Pharma USA

Fenofibrat SaVi 100M

Công ty cổ phần dược phẩm SAVI (SAVIPHARM)

Fenofibrat SaVi 200M

Công ty cổ phần dược phẩm SAVI (SAVIPHARM)

Fenoflex

Công ty TNHH United International Pharma

Fenoflex

Công ty TNHH United International Pharma

Fenogetz capsules 200mg

Getz Pharma (Pvt) Ltd.

Fenostad 200

Công ty liên doanh TNHH Stada Việt Nam

Fenosup Lidose

SMB Technology S.A.

Fibrovas

Pulse Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Finabrat 100

Công ty Cổ phần Pymepharco

Finabrat 300

Công ty cổ phần Pymepharco

Fioter

Công ty TNHH DP Vellpharm VN

Forvastin 10

Công ty cổ phần Dược phẩm 3/2

Forvastin 20

Công ty cổ phần Dược phẩm 3/2

Fouratin 20

Fourtts (India) Laboratories Pvt. Ltd.

Gatfatit

ACME Formulation Pvt. Ltd.

Gatfatit 20

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Gemfibstad 300

Công ty TNHH Liên doanh Stada Việt Nam

Gemfibstad 600

Công ty liên doanh TNHH Stada Việt Nam

Gentorvas

LLoyd Laboratories INC.

Gentorvas

LLoyd Laboratories INC.

Glodia 10

Công ty TNHH dược phẩm Glomed

Glodia 20

Công ty cổ phần dược phẩm Glomed

Gomradin

Daewoong Pharm. Co., Ltd.

Gomradin

Daewoong Pharm. Co., Ltd.

Hacortin

Chi nhánh công ty cổ phần Armephaco- Xí nghiệp dược phẩm 150

Hafenthyl 100

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Hafenthyl 200

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Hafenthyl Supra 160mg

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Heavarotin 10

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Heavarotin 5

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Hemfibrat

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Ifistatin 10

Unique Pharmaceuticals Laboratories

Jinvasta

Jin Yang Pharm. Co., Ltd.

Jupiros 10

Alkem Laboratories Ltd.

Jupiros 20

Alkem Laboratories Ltd.

Jupiros 5

Alkem Laboratories Ltd.

Kardak 10

Aurobindo Pharma Limited.

Kardak 20

Aurobindo Pharma Ltd.

Kardak 40

Aurobindo Pharma Ltd.

Kardak 5

Aurobindo Pharma Ltd.

Katovastin 20mg

Deva Holding A.S.

Lartim

Prayash Heath Care PVT. Ltd

LDNil 10

MSN Laboratories Limited

LDNil 20

MSN Laboratories Limited

Lescol XL

Novartis Farmaceutica S.A.

Levaster 10

Công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim

Liapom

M/s Bio-Labs (Pvt) Ltd.

Lifibrat 200

Công ty cổ phần hoá dược phẩm Mekophar

Lifibrat 300

Công ty cổ phần hoá dược phẩm Mekophar

Likiep 10

Delta Pharma Limited

Lipagim 160

Công ty CP DP Agimexpharm

Lipagim 200

Công ty CP DP Agimexpharm

Lipagim 300

Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Lipanthyl 200M

Recipharm Fontaine

Lipanthyl Supra 160mg

Recipharm Fontaine

Lipanthyl Supra NT 145mg

Fournier Laboratoires Ireland Limited

Lipeact

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lipeact 10

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lipeact 20

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lipi-safe

Công ty cổ phần dược và thiết bị y tế Hà Tĩnh

Lipibest 10

Zahravi Pharmaceutical Company

Lipicard

USV Ltd.

Lipidcare

Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo

Lipiden

Daehan New Pharm Co., Ltd

Lipidorox 10

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Lipidown - 10

Stedman Pharmaceuticals Pvt., Ltd.

Lipidown - 20

Stedman Pharmaceuticals Pvt., Ltd.

Lipidstop 200

The Acme Laboratories Ltd.

Lipiget 10mg

Getz Pharma (Pvt) Ltd.

Lipiget 20mg

Getz Pharma (Pvt) Ltd.

Lipinzit

The Acme Laboratories Ltd.

Lipisans 160

Công ty cổ phần dược phẩm IMEXPHARM

Lipisel

Công ty Roussel Việt Nam..

Lipisim 20

Công ty cổ phần hoá dược phẩm Mekophar

Lipistad 10

Công ty liên doanh TNHH Stada Việt Nam

Lipistad 40

Công ty LD TNHH Stada - Việt Nam

Lipistad 80

Công ty LD TNHH Stada - Việt Nam

Lipitin -R

Flamingo Pharmaceuticals Ltd.

Lipitin A-10

Flamingo Pharmaceuticals Ltd.

Lipitin A-20

Flamingo Pharmaceuticals Ltd.

Lipitor

Pfizer Pharmaceuticals LLC

Lipitor

Pfizer Pharmaceuticals LLC, Packed by Pfizer Manufacturing Deutschland GmbH

Lipitor

Pfizer Pharmaceuticals LLC Packed by Pfizer Manufacturing Deutschland GmbH

Lipitra 10

Ferozsons Laboratories Ltd.

Lipitra 20

Ferozsons Laboratories Ltd.

Lipitra 40

Ferozson Laboratories Limited

Lipiwon 20mg

Daewon Pharmaceutical Co., Ltd.

Lipofix 10

Bal Pharma Ltd.

Lipofix 20

Bal Pharma Ltd.

Lipofor 600

Remedica Ltd.

Liporest 10

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Liporest 20

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Lipotatin 10 mg

Công ty TNHH một thành viên dược phẩm và sinh học y tế

Lipotrim 10mg

Maple Pharmaceuticals (Pvt) Ltd.

Lipotrim 20mg

Maple Pharmaceuticals (Pvt) Ltd.

Lipovas

Strides Arcolab Ltd.

Lipovas

Strides Arcolab Ltd.

Lisazin 10

Công ty Cổ phần BV Pharma

Lisazin 40

Công ty Cổ phần BV Pharma

Lizidor 20

Công ty cổ phần dược phẩm Trường Thọ

Lolip Tablets 10mg

Kusum Healthcare Pvt. Ltd.

Lolip Tablets 20mg

Kusum Healthcare Pvt. Ltd.

Lopid

Olic (Thailand) Ltd.

Lopid

Olic (Thailand) Ltd.

Lopigim 300

Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Lopigim 600

Công ty CP DP Agimexpharm

Lopirator 20mg

Công ty CPDP OPC

Lovacol

Myung-In Pharm. Co., Ltd.

Lovastatin 20 mg

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Lovastatin 20mg

Công ty cổ phần dược phẩm TV. Pharm

Lowas

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lowas 10

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lowas 20

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Lowsta

Medochemie Ltd.

Luvinsta 80mg

Actavis Ltd

Lyzud

Savant Pharm S.A

Medovastin 10

Medopharm

Meyerator 40

Công ty Liên doanh Meyer - BPC.

Microvatin-20

Micro Labs Limited

Microvatin-5

Micro Labs Limited

Mimvas-10

Micro Labs Limited

Mimvas-20

Micro Labs Limited

Mipartor

Micro Labs Limited

Modalim 100mg

Sanofi - Synthelabo Limited

Modlip-10

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Modlip-20

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Molid 300

Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Neovastin Tablet 40mg

Pharmaniaga Manufacturing Berhad

Niscip-10

Syncom Formulations (India) Limited

Nolipit-10

Twilight Litaka Pharmaceuticals Ltd.

Normelip 20

Square Pharmaceuticals Ltd

Ocefib 300

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Oftofacin 20

Celogen Pharma Pvt., Ltd.

Opesimeta 10

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV

Opesimeta 20

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV

Opfibrat

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC..

Optilip-20

Atoz Pharmaceuticals Pvt. Ltd.

Pahasu

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Pahasu 10

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Pelearto 20

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Pharmaniaga Simvastatin tablet 10mg

Pharmaniaga Manufacturing Berhad

Pharmaniaga Simvastatin tablet 20mg

Pharmaniaga Manufacturing Berhad

Pilstat-10 tablets

M/S Psychotropics India Limited

Pilstat-20 tablets

M/S Psychotropics India Limited

Pitoletrin 10mg

Genome Pharmaceutical (Pvt) Ltd

Plearvaz-10

Plethico Pharmaceuticals Ltd.

Plearvaz-20

Plethico Pharmaceuticals Ltd.

pms - Atorvastatin 20 mg

Công ty cổ phần dược phẩm IMEXPHARM

pms- Lipisans 200

Công ty cổ phần dược phẩm IMEXPHARM

pms-Lipisans 300

Công ty CPDP Imexpharm

pms-Rosuvastatin

Pharmascience Inc.

pms-Rosuvastatin

Pharmascience Inc.

pms-Rosuvastatin

Pharmascience Inc.

PMS-Simvastatine

Pharmascience Inc.

Pro-Statin 10

CCL Pharmaceuticals (Pvt) Ltd.

Pro-Statin 20

CCL Pharmaceuticals (Pvt) Ltd.

Ravastel-10

Công ty TNHH dược phẩm Đạt Vi Phú

Rebure-10

Micro Labs Limited

Rebure-20

Micro Labs Limited

Redlip

Inventia Healthcare Private Ltd.

Regadrin B

Berlin-Chemie AG (Menarini Group)

Renapime 10mg tablet

M/s. Nabiqasim industries (Pvt) Ltd.

Richstatin 10mg

Getz Pharma (Pvt) Ltd.

Richstatin 20mg

Getz Pharma (Pvt) Ltd.

Richstatin 5 mg

Getz Pharma (Pvt) Ltd.

Rishon 10mg

Lek Pharmaceuticals d.d,

Rishon 20mg

Lek Pharmaceuticals d.d,

Robesetatine

Công ty Cổ phần Dược Becamex

Rolavast 10

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd- Unit II

Rolavast 20

Mepro Pharmaceuticals Pvt. Ltd- Unit II

Rolip 10mg tablets

Hilton Pharma (Pvt) Ltd

Rolip 20mg tablets

Hilton Pharma (Pvt) Ltd

Rolip 5mg tablets

Hilton Pharmaceutical (Pvt) Ltd.

Ronalipi 20

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Roschem-10

Lessac Research Laboratories Private Limited

Roschem-20

Lessac Research Laboratories Private Limited

Rosikeep-10

Medico Remedies Pvt. Ltd.

Rosikeep-5

Medico Remedies Pvt. Ltd.

Rostat-10

Global Pharma Healthcare Pvt., Ltd.

Rosucor

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Rosucor10

Torrent Pharmaceuticals Ltd.

Rosufar 10

Farma Glow

Rosufar 20

Farma Glow

Rosulipid 10

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Rosulipid 20

Công ty cổ phần dược phẩm OPV

Rosuliptin 20

Công ty cổ phần Dược phẩm OPV

Rosumir 20

Miracle Labs (P) Ltd.

Rosuvagen 20

Medibios Laboratories Pvt., Ltd.

Rosuvamarksans 10

Marksans Pharma Ltd.

Rosuvamarksans 20

Marksans Pharma Ltd.

Rosuvamarksans 5

Marksans Pharma Ltd.

Rosuvas Hasan 10

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Rosuvastatin 10

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Rosuvastatin 10 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Euvipharm

Rosuvastatin 20

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Rosuvastatin Savi 10

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

Rosuvastatin Stada 10 mg

Công ty TNHH LD Stada-Việt Nam

Rosuvastatin Stada 20 mg

Công ty TNHH LD Stada-Việt Nam

Rosuvastatin Tablets 10mg

Macleods Pharmaceutical Ltd.

Rosuvastatin Tablets 20mg

Macleods Pharmaceutical Ltd.

Rosuvastatin Tablets 5mg

Macleods Pharmaceutical Ltd.

Rosuvastatin-Teva 10mg

Teva Pharmaceutical Industries Ltd.

Rosuvastatin-Teva 20mg

Teva Pharmaceutical Industries Ltd.

Rosuvastatin-Teva 5mg

Teva Pharmaceutical Industries Ltd.

Rosuxl

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Rosuxl 10

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Rosuxl 20

XL Laboratories Pvt., Ltd.

Rosuzen 10

LLoyd Laboratories INC.

Rosuzen 20

LLoyd Laboratories INC.

Roswera

KRKA, D.D., . Novo Mesto

Rotinvast 10

Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Rotinvast 20

Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Rovalstat 10

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Rovalstat 20

Công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A

Rovartal 10

Cipla Ltd.

Rovastin-10

Aurochem Pharmaceuticals (1)Pvt.Ltd.

Rovastin-20

Aurochem Pharmaceuticals (1)Pvt.Ltd.

Rubina 10

Công ty Cổ phần BV Pharma

Rubina 20

Công ty Cổ phần BV Pharma

Rubina 40

Công ty Cổ phần BV Pharma

Runolax

The Acme Laboratories Ltd.

Sanlitor 10

ACME Formulation (P) Ltd

Sanlitor-20

Acme Formulation Pvt. Ltd.

SaVi Bezafibrate 200

Công ty cổ phần dược phẩm SaVi

SaVi Gemfibrozil 600

Công ty cổ phần dược phẩm SAVI (SAVIPHARM)

SaVi Rosuvastatin 5

Công ty cổ phần dược phẩm Sa Vi (SaViPharm)

SaViFibrat 100M

Công ty cổ phần dược phẩm SAVI (SAVIPHARM)

SaViFibrat 200M

Công ty cổ phần dược phẩm SAVI (SAVIPHARM)

Savitor 20

Aegen Bioteck Pharma Private Limited

Sdabex

The Madras Pharmaceuticals

Shintovas

Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo

Shintovas

Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo

Simbidan

Korea Prime Pharm. Co., Ltd.

Simdo 80mg

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

SimHasan 10

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

SimHasan 20

Công ty TNHH Ha san - Dermapharm

Simlo-10

Ipca Laboratories Ltd.

Simlo-20

Ipca Laboratories Ltd.

Simterol

Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo

Simterol - 20 mg

Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo

Simva-Denk 20

Denk Pharma GmbH & Co. Kg

Simva-Denk 40

Denk Pharma GmbH & Co. Kg

Simvahexal 10mg

Salutas Pharma GmbH

SimvaHexal 20mg

Salutas Pharma GmbH

Simvapol

Polfarmex S.A

Simvaseo Tablet

Young Poong Pharma. Co., Ltd.

Simvasnic

Công ty TNHH sản xuất thương mại dược phẩm NIC (NIC Pharma)

Simvastar tablet 20mg

CJ CheilJedang Corporation

Simvastar tablet 40mg

CJ CheilJedang Corporation

Simvastatin

Công ty cổ phần dược phẩm Khánh Hoà

Simvastatin 10

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Simvastatin 10 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Euvipharm

Simvastatin 20

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Quang Minh

Simvastatin 20 mg

Công ty cổ phần Dược phẩm Euvipharm

Simvastatin 20 mg

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco

Simvastatin Stada 10 mg

Công ty TNHH LD Stada-Việt Nam

Simvastatin Stada 20 mg

Công ty TNNH LD Stada-Việt Nam

Simvastatin winthrop 20mg

Công ty cổ phần dược phẩm IMEXPHARM

SimvEP

ExtractumPharma Co. Ltd.

SimvEP

ExtractumPharma Co. Ltd.

Simze plus

Công ty cổ phần Dược phẩm 3/2

Sivanstant

Korea Prime Pharm. Co., Ltd.

Statinor -20

Hetero Drugs Ltd.

Statinor-10

Hetero Drugs Ltd.

Statinrosu 10

Công ty Liên doanh Meyer - BPC.

Statinrosu 20

Công ty Liên doanh Meyer - BPC.

Stawin

Công ty Liên doanh Meyer - BPC.

Storvas 10mg

Ranbaxy Laboratories Ltd.

Storvas Tablets 20mg

Ranbaxy Laboratories Ltd.

Stratuma

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Stratuma 10

Cure Medicines (I) Pvt Ltd

Supevastin 10mg

Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1 - Pharbaco.

Surotadina

Pharmaceutical Works Adamed Pharma Joint Stock Company

Surotadina

Pharmaceutical Works Adamed Pharma Joint Stock Company

Surotadina

Pharmaceutical Works Adamed Pharma Joint Stock Company

Synator - 10

Synmedic Laboratories

Synator - 20

Synmedic Laboratories

Tab. Citemlo 20

Jackson Laboratories (P) Ltd.

Tarden 10mg

Abdi Ibrahim Ilac San. Ve Tic. A.S.

Tarden 20mg

Abdi Ibrahim Ilac San. Ve Tic. A.S.

Tevatova tablets 10mg

Teva Pharmaceutical Industries Ltd.

Tevatova tablets 20mg

Teva Pharmaceutical Industries Ltd.

Tonact 10

Lupin Ltd.

Tonact 20

Lupin Ltd.

Topifix

Polipharm Co., Ltd.

Tormeg-10

Pharmathen S.A

Tormeg-20

Pharmathen S.A

Triglo

Square Pharmaceuticals Ltd

Trovem 10mg

Bilim Ilac Sanayii Ve Ticaret A.S.

Trovem 20mg

Bilim Ilac Sanayii Ve Ticaret A.S.

Troytor 10

Troikaa Pharmaceuticals Ltd.

Troytor 20

Troikaa Pharmaceuticals Ltd.

TV.Fenofibrat

Công ty cổ phần dược phẩm TV. Pharm

Utoma

Polipharm Co., Ltd.

Vaptor 20mg

M/s Searle Pakistan Limited

Vasitor 20

Delta Generic Formulation Pvt., Ltd.

Vaslor 10

Công ty TNHH dược phẩm Đạt Vi Phú

Vaslor-20

Công ty TNHH dược phẩm Đạt Vi Phú

Vastalax-10

ACME Formulation (P) Ltd

Vastalax-20

ACME Formulation (P) Ltd

Vasticure-10

Gracure Pharmaceuticals Ltd.

Vasticure-20

Gracure Pharmaceuticals Ltd.

Vastinxepa 20mg

Xepa-soul Pattinson (Malaysia) SDN. BHD.

Vastinxepa 40mg

Xepa-soul Pattinson (Malaysia) SDN. BHD.

Vibomed

ExtractumPharma Co. Ltd.

Vida up

Công ty TNHH United Pharma Việt Nam

Vida up

Công ty TNHH United Pharma Việt Nam

Vytorin 10mg/10mg

MSD International GmbH (Singapore Branch)

Vytorin 10mg/20mg

MSD International GmbH (Singapore Branch)

Vytorin 10mg/40mg

MSD International GmbH (Singapore Branch)

X-Plended Tablet 5mg

PharmEvo Private Limited

YSPLovastin Tablet 20mg

Y.S.P. Industries (M) Sdn. Bhd.

Zithin 10

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV

Zithin 20

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV

Zoamco - A

Công ty Cổ phần Pymepharco

Zoamco 10mg

Công ty Cổ phần Pymepharco

Zoamco 10mg

Công ty cổ phần Pymepharco.

Zoamco 20mg

Công ty Cổ phần Pymepharco

Zoamco 20mg

Công ty cổ phần Pymepharco.

Zoamco 40mg

Công ty Cổ phần Pymepharco

Zoamco 40mg

Công ty cổ phần Pymepharco.

Zocor

Merck Sharp & Dohme Limited

Zolasdon 200 mg

Công ty cổ phần sản xuất - thương mại Dược phẩm Đông Nam

Zosivas 10mg

KRKA, D.D, Novo Mesto

Zulipid 10

Prayash Healthcare Pvt.Ltd.

Zyatin

Cadila Healthcare Ltd.

Zyatin 20

Cadila Healthcare Ltd, India

Zydusatorva 10

Cadila Healthcare Ltd.

Zydusatorva 20

Cadila Healthcare Ltd.

Zyrova 10

Cadila Healthcare Ltd.

Zyrova 20

Cadila Healthcare Ltd.